Vào thời điểm CLB FLC Thanh Hóa thi đấu chật vật ở V-League 2018 và Bùi Tiến Dũng liên liếp dự bị, việc thủ môn 21 tuổi sải bước trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 với vai trò vedette làm nhiều fan túc cầu không hài lòng.

Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang, fan nữ nhắn: 'Đừng tưởng mình là Beckham'

Hồng Quân | 23/04/2018, 10:28

Vào thời điểm CLB FLC Thanh Hóa thi đấu chật vật ở V-League 2018 và Bùi Tiến Dũng liên liếp dự bị, việc thủ môn 21 tuổi sải bước trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 với vai trò vedette làm nhiều fan túc cầu không hài lòng.

Xem thêm:Nhức mắt vì cô gái mặc quần xuyên thấu đi bổ sung ảnh chân dung thuê bao Viettel

Vạn chàng trai truy tìm nữ sinh xinh như hoa mặc áo dài bị CSGT thổi phạt

Bị vợ livestream cảnh ôm ấp tình nhân trong chăn, chồng thản nhiên ngủ tiếp

Chở mỹ nữ về Hà Nội đúng giá 400 ngàn, tài xế taxi bị côn đồ đánh và đạp gãy 2 gương

Tối 22.4, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn runway trong đêm diễn cuối của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 (VIFW Xuân/Hè 2018) khiến khán giả bất ngờ. Điều đáng nói là thủ môn FLC Thanh Hóa đảm nhận vị trí vedette trong show của một thương hiệu Việt chứ không phải siêu mẫu đình đám nào.

Vóc dáng cao to không thua kém người mẫu chuyên nghiệp nhưng trong lần đầu tiên catwalk, Bùi Tiến Dũng có vẻ bỡ ngỡ và khuôn mặt không được vui.

Khán giả phấn khích và hò reo cổ vũ nồng nhiệt khi Bùi Tiến Dũng mặc bộ suit xanh nổi bật sải bước trên sàn diễn VIFW Xuân/Hè 2018. Các fan nữ cũng hào hứng khi xem ảnh và clip Bùi Tiến Dũng đảm nhận vị trí kết màn bộ sưu tập. Thế nhưng, nhiều fan túc cầu lại cảm thấy khó chịu về chuyện này.

Vào thời điểm CLB FLC Thanh Hóa thi đấu chật vật ở V-League 2018 và vừa bị XSKT Cần Thơ cầm hòa 1-1 trên sân nhà tại vòng 6, còn Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi dự bị những trận vừa qua, cácfan bóng đáthắc mắc vì sao anh vẫn còn tâm trạng đi trình diễn thời trang?

Bùi Tiến Dũng liên tiếp dự bị cho thủ môn Thanh Thắng khi trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên làm HLV trưởng FLC Thanh Hóa.

Nhiều fan môn thể thao vua cho rằng Bùi Tiến Dũng nên tập trung vào chuyên môn, tập luyện chăm chỉ để mau chiếm lại vị trí chính thức ở CLB FLC Thanh Hóa lẫn đội tuyển Việt Nam chứ không phải chú tâm vào chuyện ngoài lề hay đi kiếm tiền như vậy. Có người dự đoán Kiều Trinh, người quản lý của Tiến Dũng, nhận show này cho anh nên chỉ trích cô thậm tệ.

Trước đây, HLV Park Hang Seo từng lo ngại việc thường xuyên đi quảng cáo sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải. Quả thật vậy, cả hai đều không thi đấu tốt thời gian qua ở CLB của mình.

Bạn nữ tên Nguyễn Huyền Trang thẳng thắn nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng: “Đừng ảo tưởng mình sẽ là David Beckham. Không lo tập, bắt thì xuống cấp, đi dự các thứ này nọ quảng cáo làm gì. Không sang tí nào nha”.

“Cái quan trọng là sự nghiệp thì không lo luyện tập. Để xem 2 năm nữa, mấy người có nhớ tới cái tên Bùi Tiến Dụng. Nói thật về chuyên môn thì Dũng còn kém Lâm Tây nhé!”;

Ở cấp CLB thì dự bị, còn với đội tuyển quốc gia chỉ là lựa chọn thứ 3. Tranh thủ còn tí hot thì kiếm nốt đi. Đẩy được mấy quả phạt đền không có nghĩa là thành sao đâu. Thực sự lúc Dũng vừa nổi xong đã nô nức tin hoa hậu các kiểu dính đến là mình biết ngày này rồi”;

Em chẳng là fan của ai hay anti-fan của ai cả, nhưng em nói thật một câu công bằng nhé!U23 thành công là do một tập thể chứ không một cá nhân. Em không phủ nhận là đợt đó, Bùi Tiến Dũng phong độ cao nên bắt hay, nhưng tại sao không tiếp tục cố gắng luyện tậpnhiều hơn để bắt hay hơn, có chỗ đứng vững chắc hơn trong lòng người hâm mộ, lại đi đua đòi diễn thời trang. Bây giờ thì dự bị rồi, cứ thế này 1 năm sau nữa, chắc chẳng ai nhớ đến anh đâu”.

Đó là lời răn đe Bùi Tiến Dũng từ 3 fan túc cầu khác.

Ở tuyển Việt Nam, Lâm Tây bắt chính, còn Bùi Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Tuấn Mạnh.

Trước chuyện Bùi Tiến Dũng đi diễn thời trang theo yêu cầucủa người quản lý Kiều Trinh, có bạn bình luận: “Căn bản là anh ta muốn và thích đi. Anh mà không thích thì không ai bắt được hết”.

Bên cạnh đó, một số fan bênh vực Bùi Tiến Dũng khi cho rằng làm thêm kiếm thu nhập là chuyện bình thường.

“Có tiền cứ kiếm thôi, làm như lương cầu thủ cao lắm không bằng, chưa kể đang bị đì, tranh thủ lúc nào hay lúc đó”;

“Nhiều ông buồn cười nhỉ. Đi diễn thời trang cũng là kiếm thêm thu nhập chứ có đi ăn trộm ăn cướp gì đâu mà chửi ghê vậy. Còn vụ ngồi ghế dự bị thì nhiều lý do lắm. Ở FLC Thanh Hóa, trò còn phản thầy thì dự bị có gì lạ đâu”;

“Từ bao giờ, các bạn được phép quyết định cuộc sống của người khác vậy. Như thế nào là sang trọng, giải thích hộ cái. Con người ai cũng như ai, đều muốn nâng tầm cuộc sống của mình. Dũng nổi tiếng và biết phải làm gì, không cần những đứa tầm thường khuyên bảo hay dạy dỗ đâu. Lúc thấy gia cảnh người ta nghèo thì thương xót. Đến khi thấy cuộc của người ta khá hơn thì chỉ trích”.

Ở châu Âu,David Beckham hay Cristiano Ronaldo thi thoảng catwalk và trình diễn thời trang. Song, họ là ngôi sao hàng đầu thế giới và thường chỉ xuất hiện trong buổi quảng bá sản phẩm thời trang mới với vai trò làm chủ hay gương mặt đại diện.

Ronaldo trong buổi quảng bá sản phẩm giày thời trang mới của mình.
David Beckham ở buổi trình làngbộ sưu tập đồ lót riêng.

Sau những gì fan túc cầu chỉ trích vàkhuyên nhủ, Bùi Tiến Dũng có lẽ nên suy ngẫm và rút ra kinh nghiệm cho bản thân để duy trì sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao thời gian dài hơn trước khibị quên lãng.

Ngắm hoa lệ rơi phiên bản remix cực chất:

Hot girl xứ Trungbỏ chạy khi livestream, fan thót tim vì bị dọa ma:

Xem thêm:Tóm sống 2 người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' xin thầy giáo truyền đạo cho sinh viên

Đánh người tàn bạo còn hỏi 'Biết bố mày là ai không?', gã giang hồ ở Hà Nội

Nghi vấn 'tiếp thị sữa' dụ người khác chạy vào đường cấm xe máy để CSGT thổi phạt

Mẹ cấm yêu vì bạn gái xinh cùng quê Hạ Long với tình cũ của bố

Kinh hoàng clip kẻ giật túi xách kéo lê cô gái ở quận 1, TP.HCM

Chăm bạn gái lên cân từ vịt hóa thiên nga, nam sinh Kinh Tế bị cắm sừng vì quá béo

Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang, fan nữ nhắn: 'Đừng tưởng mình là Beckham'