Bị bạn trai quen qua Zalo dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ tình dục hoặc đưa tiền, cô gái Đồng Nai sợ hãi liền uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Hồng Quân | 21/08/2017, 11:57

Bị bạn trai quen qua Zalo dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ tình dục hoặc đưa tiền, cô gái Đồng Nai sợ hãi liền uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Xem thêm:Tóm nữ quái đi xe tay ga giật túi xách của khách nước ngoài ở Hà Nội

Đám cưới trao sổ đỏ biệt thự, ô tô, vàng khủng bị tố vô ý thức nhất Nghệ An

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến giữ kín tin nhắn Đào Tấn Cường doạ giết Chủ tịch Đà Nẵng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Đăng Khoa (18 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo Công Lý, tháng 5.2017, Khoa lên Zalo và Facebook tạo tài khoản mang tên Khoa Trần để tìm các bạn nữ trên mạng xã hội trò chuyện. Sau vài ngày tìm hiểu, Khoa biết đến tài khoản của Mai (17 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) nên kết bạn làm quen rồi tán tỉnh. Trong một thời gian ngắn, Mai nảy sinh tình cảm với bạn trai trên mạng.

Sau khi “cá đã cắn câu”, Khoa nhắn tin đề nghị Mai gửi ảnh khỏa thân qua mạng. Tin tưởng bạn trai trên mạng yêu mình thật lòng nên Mai đã làm theo. Nhiều ngày sau đó, mỗi lần nhắn tin qua mạng, Mai đều gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai chưa từng gặp mặt ngoài đời.

Vào đầu tháng 8.2017, Mai bất ngờ nhận được ảnh khỏa thân của mình từ các tài khoản khác nhau yêu cầu phải cho quan hệ tình dục hoặc chuyển tiền cho đối tượng nếu không sẽ tung ảnh lên mạng.

Ngày 10.8 do sợ hãi, xấu hổ nếu ảnh khỏa thân bị đăng lên mạng nên Mai đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tuy nhiên, gia đình đã phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nên Mai thoát chết.

Sau khi biết được sự việc, gia đình Mai đã trình báo tới Công an huyện Thống Nhất. Do Mai chưa từng gặp Khoa ngoài đời nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Khi Mai vẫn đang nằm điều trị ở viện thì nhận được tin nhắn của Khoa đề nghị gặp mặt và phải đưa cho Khoa 3 triệu đồng.

Đến ngày 15.8, Khoa hẹn gặp Mai tại quán cà phê Cội Nguồn (ấp Bạch Lâm 2, xã Gia Tân 2) để lấy tiền. Khi Khoa vào quán, bước đến chỗ Mai ngồi lấy 3 triệu đồng thì bị Công an huyện Thống Nhất bắt giữ.

Trần Đăng Khoa dọa tung ảnh nóng nếu Mai không cho quan hệ hay đưa tiền.

Đây không phải thiếu nữ Việt đầu tiên tự tửliên quan đến ảnh hay clip nóng của mình.

Hồi tháng 6.2015, vụ nữ sinh N.T.A.T (xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) tự tử sau khi bị bạn trai cũ tung clip nóng khiến cả xã hội bàng hoàng, xót xa bởi em chỉ 15 tuổi, mới tốt nghiệp cấp 2. Trong vụ việc, N.T.A.T là nạn nhân nhưng bị không ít người ngoài cuộc mỉa mai, lên án và tạo áp lực khiến em phải tìm đến cái kết bi thảm. Sau đó, thủ phạm đã bị công an bắt giữ

Hồi tháng 3.2017, uất ức vì bị bạn trai lớn tuổi tên Hoàng Hào tung clip sex, Nguyễn Thị N - nữ sinh lớp 11 ở xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã tự tự song thật may có người phát hiện kịp thời và cứu em thoát chết.

Đến tháng 4.2017, Hoàng Hào bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình khởi tố vì tội Làm nhục người khác.

Hoàng Hào tại Cơ quan điều tra Công an thị xã Ba Đồn.

Đây cũnglà bài học cảnh tỉnh các nữ sinh cần biết giữ mình hơn trong mối quan hệ với người khác giới. Còn những kẻ đangcó ý định bỉ ổi này hãy dừng ngay hành động của mình để tránh làm tổn thương cũng như gây ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng tình cũ để rồi bị xộ khám.

Là nạn nhân trong vụ bị tình cũ phát tán clip sex cuối tháng 9.2016 ở Hà Nội, hot girl N.K.L gửi đến các bạn trẻ lời khuyên: “Trong chuyện tình cảm, những gì riêng tư của mình thì nên kín đáo một chút. ‘Yêu nhau’ chỉ nên để riêng cho hai người biết thôi. Những bạn là người yêu cũ của nhau thì đừng nên làm phiền đến cuộc sống hiện tại nữa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng. Những hành động mà bạn tưởng chừng rất nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người ta hiện tại và mãi sau này”.

Không cho game thủ Trung Quốc chơi vì quá hôi, chủ quán Net bị đâm nhập viện:

Ông Tây vừa chạy xe kéo vừa chụp tự sướng trên phố Hà Nội:

Đá hụt đối phương, cầu thủ Indonesia và Đông Timor ẩu đả trên sân phút bù giờ.Trận này ở SEA Games 29, Indonesia thắng Đông Timor 1-0.

Xem thêm:Hot girl Dương Thúy Vi: 15 tuổi lên núi Võ Đang giành HCV, bố là cao thủ Thiếu Lâm

Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười

Hot girl Dương Thúy Vi: 15 tuổi lên núi Võ Đang giành HCV, bố là cao thủ Thiếu Lâm

Nhiều người Pleiku ủng hộ nhân viên khiêng cụ bà bán đậu ra quán phở vì quá hôi

Nên dẹp cuộc thi tú bà Phạm Thị Thanh Hiền thành Hoa khôi thời trang 2017!

Loạt ảnh nữ diễn viên nghi bán dâm 2.500 USD bị phát tán trên mạng

Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt trước công an

Trộm ví của tài xế taxi Hà Nội, 2 chân dài ngoại quốc bị sàm sỡ và hành hung
Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ