Hôm 19.8.2017 tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, cặp đôi lệch nhau gần nửa mét đã tổ chức đám cưới trong không khí vui tươi và rộn ràng. Bà con chòm xóm đã đến chúc mừng cho đôi uyên ương được về chung một nhà.

Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười

Hồng Quân | 20/08/2017, 22:23

Hôm 19.8.2017 tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, cặp đôi lệch nhau gần nửa mét đã tổ chức đám cưới trong không khí vui tươi và rộn ràng. Bà con chòm xóm đã đến chúc mừng cho đôi uyên ương được về chung một nhà.

Xem thêm:Đám cưới trao sổ đỏ biệt thự, ô tô, vàng khủng bị tố vô ý thức nhất Nghệ An

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến giữ kín tin nhắn Đào Tấn Cường doạ giết Chủ tịch Đà Nẵng

Điều đáng chú ý ở là cặp đôi có chiều cao vô cùng chênh lệch khi chú rể VănThủy đến gần 1m90, còn cô dâu Thu Hậu chỉ 1m40 .

Khi anh MC nói họ đứng lên và hỏi: "2 anh chị đã hôn nhau mấy lần rồi?", chú rể cao kều khom lưng trả lời: “Nếu mà hỏi bao nhiêu lần thì mình chẳng nhớ được vì lúc hôn nhau, bọn mình chỉ có 2 người với nhau chứ không hôn trước mắt bao người thế này đâu. Thôi, có gì tối về bọn mình hôn nhau bù nhé!”.

Gần như mọi người đều bật cười trước sự lém lỉnh, hài hước của chú rể. Nhiều người tin rằng, dù chiều cao giữa hai người chênh nhau gần nửa mét nhưng khoảng cách đó sẽ dễ dàng san lấp bởi tình yêu mà họ dành cho nhau.

Nhìn VănThủycao thế mà phải phải lòng thiếu nữ bé nhỏ nhưThu Hậuthì phải nói cô "giỏi võ" như thế nào. Trải qua nhiều sóng gió vì lời dèm pha của nhiều người và ngăn cản từ gia đình, cặp đôi đũa lệch cuối cùng đã về chung một nhà.

Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười - ảnh: Hóng, BEATVN

Ở Việt Nam còn có nhiều cặp đôi đũa lệch khiến nhiều người ngưỡng mộ và phải thốt lên rằng: 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác, chiều cao, cân nặng'. Chú rể Hữu Cường chỉ cao đến eo cô dâu Bính Phương ở Thanh Hóa là trường hợp điển hình.

Tháng 7.2016, cộng đồng mạng xôn xao bởi ảnh cưới của chú rể Hữu Cường thuộc dạng bé hạt tiêu và chỉ đứng đến eo cô dâu Bính Phương. Phải đứng trên ghế thì chú rể mới cao bằng cô dâu. Dù vậy, họ vẫn rạng rỡ và trông rất hạnh phúc khi nắm tay hay ôm nhau khi chụp ảnh cưới.

Chú rể Hữu Cường đứng đến eo cô dâu Bính Phương.

Đám cưới của Hữu Cường - Bính Phươngđã diễn ra cuối tháng 7.2016 tại thôn Đại triều, xã Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Bình luận về cặp đôi đũa lệch này, admin một fanpage cho biết: “Chàng thì bé hạt tiêu, nàng lại như siêu mẫu. Vậy mà vẫn có thể kết thành đôi. Thế mới là tình yêu. Tình yêu là không có giới hạn. Nếu có giới hạn thì đơn giản nó đã chẳng còn là tình yêu. Happy wedding! Dù muốn dù không, chắc chắn hai bạn ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau như bây giờ. Mong hai bạn sẽ thật cố gắng để bảo vệ hạnh phúc ấy, và ở bên cạnh nhau cho đến hết cuộc đời này”.

Rất nhiều người muốn biết vì sao cô dâu chấp nhận kết hôn với người kiếm khuyết về chiều nào như vậy. Trong đó có không ít ý kiến dự đoán cô ham vật chất hoặc chú rề nhà có điều kiện. Thế nhưng, vẫn có người tin vào sự kỳ diệu của tình yêu và chúc phúc cho họ.

Có ý kiến cho rằng mọi người đừng nói lời cay đắng với cặp đôi này: “Những điều các bạn đang nghĩ trong đầu, có thể đúng, có thể sai, nhưng chẳng thà im lặng để cuộc sống này tốt đẹp hơn một chút, còn hơn là nói thẳng toẹt ra để người buồn, mình cũng buồn! Có nên không".

Cũng hôm 19.8.2017, dân mạng sôi sục vì đám cưới hoành tráng khi chú rể - cô dâu được trao sổ đỏ biệt thự, ô tô, vàng khủng nhưngbị tố vô ý thức nhất Nghệ An.

Bị ông Đào Tấn Cường dọa giết, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơlên tiếng.Video: VTC1

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục cảnhsát hình sự (C45) Bộ công an cho biết, sáng 20.8, đơn vị đã di lý ông Đào Tấn Cường ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Hiện ông Đào Tấn Cường bị Cục Cảnh sát Hình sự tạm giữ hình sự để lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo ông Tiến vụ việc nhắn tin đe dọa giết ông Huỳnh Đức Thơcó nét giống với vụ án đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh hồi đầu năm 2017.

Trong hai vụ này, đối tượng đã có hành vi dùng ĐTDĐsoạn tin nhắn gửi vào số di động củalãnh đạo tỉnh. Vụ việc ở Bắc Ninh, cơ quan tố tụng đã tiến hành khởi tố điều tra và truy tố đối tượng về tội Khủng bố.Còn vụ liên quan đến Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, từ chứng cứ ban đầu, cơ quan Công an đang tiến hành điều tra theo hướng đe dọa giết người.

Theo VTC News, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến từ chồi đề cập đến nội dung tin nhắn Đào Tấn Cường gửi cho ông Huỳnh Đức Thơ vìđang trong quá trình điều tra nên không thể tiết lộ.

Không cho game thủ Trung Quốc chơi vì quá hôi, chủ quán Net bị đâm nhập viện:

Đá hụt đối phương, cầu thủ Indonesia và Đông Timor ẩu đả trên sân phút bù giờ.Trận này ở SEA Games 29, Indonesia thắng Đông Timor 1-0.

Xem thêm:Hot girl Dương Thúy Vi: 15 tuổi lên núi Võ Đang giành HCV, bố là cao thủ Thiếu Lâm

Nhiều người Pleiku ủng hộ nhân viên khiêng cụ bà bán đậu ra quán phở vì quá hôi

Nên dẹp cuộc thi tú bà Phạm Thị Thanh Hiền thành Hoa khôi thời trang 2017!

Loạt ảnh nữ diễn viên nghi bán dâm 2.500 USD bị phát tán trên mạng

Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt trước công an

Trộm ví của tài xế taxi Hà Nội, 2 chân dài ngoại quốc bị sàm sỡ và hành hung

Xế hộp nghi chở ma túy bị CSGT Bình Dương giữ, ô tô trắng lao đến giải cứu như phim

Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải, tài xế bị ném gạch mù 1 mắt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười