Trước khi nhảy cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tự tử sáng 13.5, C.C.A tiết lộ ngày sinh nhật của mình, em trai và giỗ mẹ trong năm 2019 đều rơi vào ngày Tam nương.

Cô gái xinh tiết lộ điều rợn người trước khi nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Phạm Hồng Quân | 13/05/2019, 22:28

Trước khi nhảy cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tự tử sáng 13.5, C.C.A tiết lộ ngày sinh nhật của mình, em trai và giỗ mẹ trong năm 2019 đều rơi vào ngày Tam nương.

Xem thêm:Bị phát hiện ngoại tình với trai sau 2 tháng kết hôn, chồng đòi ly dị vợ xinh

'Xây tòa lâu đài đôi 3.000 tỉ không phải để phô trương'

Bị mỉa mai vì ăn tô phở 920 ngàn dở hơn loại 60 ngàn: Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền

CSGT tay rướm máu sau va chạm xe máy với phụ nữ và cách ứng xử bất ngờ

Khoảng 6 giờ 10 ngày 13.5, C.C.A (25 tuổi, trú tại TP. Hạ Long) để lại đồ dùng cá nhân và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.Cô gái xinh nàycó hoàn cảnh đáng thương khi mồ côi mẹ từ nhỏ và từ đócùng em trai sống với ông bà nội.

Tìm trong tư trang thì thấy C.C.A viếtlá thư tuyệt mệnh gửi người thân.

Trong thư, cô gái xinh cám ơn ông bà nội đã nuôi mình, khẳng định bị điếc bẩm sinh, nhiều lần làm chuyện có lỗi với họ dù chưa bao giờ bịbắt làm việc gì nặng nhọc.

Tiếp đó, C.C.A nhắc đến sự bế tắc khi làmviệc và không còn đủ sức đối diện với cuộc sống nên muốn giải thoát cho bản thân.

Cô tiết lộ thời gian qua rất nhớ mẹ, muốn sang thế giới bên kia được gặp mẹ và mong ông bà nội chôn mình cạnh mộ mẹ.

Cuối cùng, C.C.A nhắn nhủ em trai học giỏi, làm việc chăm chỉ và chăm sóc ông bà nội, đồng thời ký tên và ghi lại số điện thoại của người thân.

Thư tuyệt mệnh của C.C.A.

Qua thư trên, nhiều người cho rằng C.C.A sống tình cảm nhưng vì cảm thấy quá bế tắc trong cuộc sống nên quyết định quyên sinh.

Ít phút trước khi nhảy cầu Bãi Cháy tự tử, côđăng ảnh hai mẹ con nắm tay nhau ngoài biển và chú thích: “Mẹ ơi đi thôi”.

C.C.A muốn gặp mẹ ở thế giới bên kia.

HẳnC.C.A có ý định tự tử từ lâukhi từng đăng ảnh chụp chân dung kèm chú thích“Cuộc sống mệt mỏi” hôm qua cũng nhưthan buồn chán và ốm sốt vài hôm trước.Dù vậy, không ai nghĩ rằng cô nghĩ quẩn tới mức tự tử.

Nhiều người rùng mình khi đọc status của C.C.A hôm 2.5. Cụ thể hơn, cô tiết lộ rằng ngày sinh nhật của mình, em trai và giỗ mẹ trong năm 2019 đều rơi vào ngày Tam Nương: “Mùng 5.6 cùng ngày giỗ mẹ mình. Ngày 23.11 sinh nhật mình. Ngày 20.10 sinh nhật em trai mình”.

Cô tiết lộ điều gây rùng mình trước khi tự tử.

Tam nương được xem là ngày rất xấu. Những công việc khởi sự quan trọng phải tránhngàynày để mọi việc thuận buồm xuôi gió, khỏi gặpxui xẻo!

Ngày Tam nương là gì?

Hiểu theo đúng nghĩa đen thì Tam nương là Ba bà. Ba bà ở đây chính là ba người phụ nữ đẹp khuynh nước khuynh thành: Muội Hỷ, Đát Kỷ và Bao Tự, được coi là “hồng nhan họa thủy”. Vì bangười phụ nữ này mà các ông vua đắm chìm trong sắc dục đến mức ba triều đại huy hoàng trong lịch sử Trung Quốc đi đến họa diệt vong.

Vìvậy, người ta kiêng kị tiến hành các việc đại sự vào các ngày sinh, ngày mất của ba bà đóđể tránh gặp vận rủi.

Các ngày Tam nương là mùng3, 7, 13, 18, 22, 27âm lịch hàng tháng.

Theo quan niệm người phương Đông, ngày Tam nương kiêng kị làm những việc như cưới hỏi, động thổ, làm nhà, khai trương, kí kết hợp đồng, đi giữa đường, cãi nhau…

Không đi giữa đường

Việc đầu tiên cần tránh là không được đi giữa đường dù là đường vắng không có ai qua lại. Theo dân gian, nếu ra đường ngày này, mọi người có thể sẽ gặp những tai bay vạ gió, nguy hiểm không lường trước được.

Không cãi nhau

Hãy cố gắng kiềm chế bản thân dù đó là chuyện đáng giận đi chăng nữa. Vào ngày Tam Nương, mọi người dễ bị rơi vào tình trạng như bị “ma đưa lối, quỷ dẫn đường”, nênnếu bạn nóng giận có thể dẫn tới những hành động dại dột, làm nguy hại đến bản thân.

Không nên khai trương, cưới xin, động thổ

Các công việc quan trọng như khai trương, động thổ làm nhà, ký kết hợp đồng, cưới hỏi... đều cần tránh ngày xấu này ra. Theo dân gian, nếu phạm phải sẽ rơi vào tình trạng kết hôn thì dễchia ly, xây nhà thì gia đình có thểly tán mà ký kết làm ăn dễ bị thất bại.

“Có thờcó thiêng, có kiêngcó lành” song chuyện tin hay không tin vào ngày xấu cũng tùy thuộc mỗi người.

2 phụ nữ Bắc Ninh cầm mic chửi nhau té tát như hát:

Người xem tưởng hai phụ nữ Bắc Ninhcầm mic đứng trước cửa nhà hát kiểu đối đáp. Song sự thật đó là công cụđể họ chửi nhau cho sướng miệng. Nguyên nhân vì mâu thuẫn về tiền đất đai.

Xem thêm:Hot girl Tây Nguyên đòi bán trinh ở Nhật trả viện phí cho bố mẹ, bị tố quỵt 76 triệu

Đi Hàn Quốc kiếm được 1,5 tỉ đồng định cầu hôn bạn gái thì bị cắm sừng và chia tay

Clip gã Hàn Quốc bị đám đông đánh nhừ tử vì hùng hổ đấm người Việt

Clip gã trai giả vờ nghe ĐTDĐ rồi trộm 4 quần lót nam: Bệnh hoạn hay loạn dục?

Clip cụ ông sờ mó tình trẻ ở quán trà sữa, 2 phụ nữ cầm mic chửi nhau như hát

Xôn xao status tuyển trai ngành rót bia, cho chị em sờ soạng thu nhập 2 triệu/ngày

Dân mạng nguyền rủa chú rể dẫn đoàn xe rước dâu nẹt pô, bốc đầu như trẻ trâu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái xinh tiết lộ điều rợn người trước khi nhảy cầu Bãi Cháy tự tử