Không đồng tình với cách làm của lãnh đạo trường, một cô giáo dạy tiếng Anh đã than phiền trên Facebook. Ban giám hiệu sau đó đã thành lập tổ “tư vấn” cho nữ giáo viên.

Cô giáo bị mời làm việc vì than phiền trên Facebook

Một Thế Giới | 25/11/2015, 19:59

Không đồng tình với cách làm của lãnh đạo trường, một cô giáo dạy tiếng Anh đã than phiền trên Facebook. Ban giám hiệu sau đó đã thành lập tổ “tư vấn” cho nữ giáo viên.

Ngày 25.11, bà Võ Thị Minh Ngọc (Tổ Ngoại ngữ của Trường THPT Hoàng Diệu, Sóc Trăng) cho biết, nữ giáo viên này đã nhận được thư điện tử của ban giám hiệu với nội dung mời làm việc liên quan đến vụ bà chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
Theo bà Ngọc, tuần trước, bà viết cảm nghĩ của mình trên facebook cá nhân (Võ Ngọc): “Trường bây giờ, học sinh đánh nhau thì không xử, học sinh đánh thầy giáo thì ém nhẹm. Ban giám hiệu hành hạ giáo viên bằng cách kiểm tra 1 tiết mà rọc phách như kỳ thi Quốc gia. Hỏi thế gian trường gì kỳ?”.

“Tôi viết những dòng này trong lúc quá bực bội vì chấm bài đến trưa mà không được ăn. Khoảng 3 giờ sau, tôi gỡ xuống”, bà Ngọc nói.

Nhiều giáo viên ở Sóc Trăng bức xúc khi thấy sự việc chỉ có vậy mà Hiệu trưởng trường lại ra quyết định thành lập tổ này nọ khiến sự việc trở nên phức tạp. Bởi ngày 23.11, bà Ngọc nhận được quyết định thành lập “Tổ tư vấn liên quan đến giáo viên Võ Thị Minh Ngọc” và thư mời làm việc vào chiều 26.11. Quyết định thành lập Tổ tư vấn của Hiệu trưởng ký, gồm 7 thành viên do ông Trần Công Lý, Hiệu phó, làm tổ trưởng. 

Trao đổi với PV, ông Lý cho biết, rút kinh nghiệm từ việc xử lý… cán bộ chê lãnh đạo tỉnh trên Facebook ở An Giang, Ban giám hiệu muốn gặp bà Ngọc để lắng nghe ý kiến đóng góp của nữ giáo viên.

“Chúng tôi chỉ muốn trao đổi với cô Ngọc là để làm rõ, qua đó, lãnh đạo nhà trường sẽ từng bước chấn chỉnh nếu có những gì không phù hợp”, ông Lý nói.

Hàm Yên

Bài liên quan
Đồng sáng lập Facebook ví Tesla như tập đoàn năng lượng Mỹ phá sản vì lừa dối công chúng
Dustin Moskovitz, người đồng sáng lập Facebook, tiếp tục công kích Tesla. Lần này, ông cáo buộc Tesla là “Enron tiếp theo” thông qua bài đăng trên mạng xã hội Threads.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo bị mời làm việc vì than phiền trên Facebook