Khoảng 10 giờ ngày 8.1, hàng trăm người tụ tập tại BOT Sóc Trăng khiến cho khu vực này trở nên hỗn loạn khi có nhiều tài xế lớn tiếng cho rằng họ bị đánh.

Có hay không việc tài xế bị đánh tại BOT Sóc Trăng?

Duy Khang | 08/01/2018, 12:32

Khoảng 10 giờ ngày 8.1, hàng trăm người tụ tập tại BOT Sóc Trăng khiến cho khu vực này trở nên hỗn loạn khi có nhiều tài xế lớn tiếng cho rằng họ bị đánh.

Tài xế Huỳnh Hưng (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nói rằng khi dừng xe ở trạm thu phí thì có 1 thanh niên đến ghi biển số xe. Tài xế hỏi người này là ai thì được trả lời lời: "Nhà báo".

"Tôi nói nhà báo thì cho xem thẻ và vừa đụng vào người, thì người này đánh vào mặt tôi”, anh Hưng nói. Cũng theo anh, ngoài ra còn 1 tài xế tên Hải và 2 người khác cũng bị đánh như vậy.

BOT Sóc Trăng - Ảnh: Hàm Yên

Tiếp đó vì cho rằng trạm thu phí thuê người đánh tài xế, nên hàng chục người lớn tiếng đề nghị lãnh đạo BOT Sóc Trăng bước ra cổng nhà điều hành để giải quyết sự việc. Khoảng 50 người sau đó kéo từ cổng phụ đến cổng chính của nhà điều hành trạm thu phí để yêu cầu BOT "giao người".

Sau đóđến 10h20, các tài xế đã bỏ ra trạm nhưng không lên xe,gây ùn tắc giao thông. Ông Nguyễn Duy Dương, Trưởng Trạm BOT Sóc Trăng, cho biết tài xế nói trạm thu phí thuê người đánh họ là không đúng.

"Chúng tôi không bao giờ thuê người đánh tài xế như anh em tài xế nói. Chỉ có 1 công an xã ghi biển số xe và bị tài xế đánh chạy vào trong này. Chuyện của công an với tài xế thì để 2 bên tự giải quyết", ông Dương khẳng định.

Trước đó, lúc 9 giờ 15 cùng ngày, BOT Sóc Trăng xả trạm lần thứ 3 sau 2 ngày bị tài xế phản ứng, khi cả 6 làn thu phí đều bị kẹt xe kéo dài hơn 200 m về hướng Cần Thơ và Sóc Trăng.

Nguyên nhân BOT bắt nguồn từ việc 2 nhóm tài xế lái ôtô con và xe tải chạy từ hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ và ngược lại đã tiến vào các làn thu phí của BOT Sóc Trăng rồi dừng lại mà không mua vé.

Các tài xế vây trạm thu phí - Ảnh: Hàm Yên

"Chúng tôi chỉ có nhân viên làm công tác chuyên môn, bảo vệ thì chỉ vài người. Mình không có công cụ hay lực lượng gì hết thì chỉ biết trông chờ vào cơ quan chức năng", ông Duy Dương tỏ ra sốt ruột khi quốc lộ 1 qua BOT Sóc Trăng bị ùn tắc ngày một nghiêm trọng.

Đến 11 giờ cùng ngày, BOT Sóc Trăng rơi vào tình trạng mất kiểm soát khi nơi đây xả trạm mà tài xế cũng không chịu cho xe chạy qua. Trưởng trạm Nguyễn Duy Dương cho biết kẹt xe đã kéo dài khoảng 1 km.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có hay không việc tài xế bị đánh tại BOT Sóc Trăng?