Sau khi bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ Malaysia trong một thế trận trên chân. Chiều nay, 3.2, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bước vào trận đấu thứ hai với Bahrain. Đối thủ này đã cầm hoà 2-2 với đội bóng chủ nhà ở ngày ra quân.

Cơ hội cuối cho tuyển Futsal Việt Nam

Chiêu Dương | 03/02/2018, 14:41

Sau khi bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ Malaysia trong một thế trận trên chân. Chiều nay, 3.2, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bước vào trận đấu thứ hai với Bahrain. Đối thủ này đã cầm hoà 2-2 với đội bóng chủ nhà ở ngày ra quân.

Đoàn quân áo đỏ Sao Vàng đã phải chịu đựng một kết cục bi thảm khi tiếng còi kết thúc trận đấu mở màn VCK AFC Futsal Championship 2018 vang lên. Họ để thua sát nút trước đối thủ Malaysia khi trận đấu chỉ còn chưa tới 3 giây.

Nói với trang AFC, tiền vệ Đức Hoà cho rằng sự thất bại này đến từ việc thiếu kinh nghiệm thi đấu khi Vũ Đức Tùng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 hiệp một.

Nhưng rồi, 6 phút sau đó, Malaysia chơi tấn công tổng lực bằng chiến thuật Power play và họ đã có hai bàn thắng ở phút 36 và 40.

"Chúng tôi khởi đầu trận đấu khá tốt và đã có bàn thắng trước. Tuy nhiên, chấn thương của Quốc Hưng và Đắc Huy đã làm đội bóng sụp đổ vì những cầu thủ được thay vào sau đó rất trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu.

Chúng tôi phải rút kinh nghiệm cho trận đấu tới trước Bahrain vì đây cũng là đối thủ rất mạnh”, tiền vệ 26 tuổi cho biết.

Sau lượt trận đầu tiên, binh đoàn của HLV Miguel Rodrigo đang phải đứng chót trên bảng xếp hạng bởi ở trận đấu sau đó, Bahrain đã cầm hoà 2-2 trước đội bóng chủ nhà.

Cuộc đụng độ giữa đội tuyển Việt Nam và đối thủ tây Á có ý nghĩa một Matchday trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Nếu tiếp tục thất bại, họ sẽ sớm nói lời chia tay giải đấu.

"Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn trong trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam đấu lại Bahrain. Thất bại đầu tiên đã đẩy đội bóng vào thế cùng đường. Vì vậy, trận đấu thứ hai sẽ quyết định số phận đội bóng.

Đối với Bahrain, tôi không chắc chúng tôi có thể đánh bại họ. Tuy nhiên, toàn đội sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn như hôm nay, chúng tôi cần kiểm soát trận đấu trong những phút cuối cùng”, HLV Miguel Rodrigo nói về trận đấu trước đội bóng Tây Á.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Bahrain sẽ diễn ra lúc 15h30 hôm nay 3.2 và được tường thuật trực tiếp trên kênhFOX Sports. Sau đó, vào lúc 18h00, cũng trên kênhFOX Sportssẽ là trận đấu giữa ĐT Malaysia - Đài Bắc Trung Hoa.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội cuối cho tuyển Futsal Việt Nam