Với lợi thế của một MC song ngữ, Thanh Thanh Huyền đang thể hiện tốt vai trò của thí sinh nước chủ nhà trên đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức - Miss Charm 2023. Thế nhưng, cơ hội nào cho đại diện Việt Nam khi có nhiều thí sinh mạnh góp mặt tại cuộc thi năm nay?

Cơ hội nào dành cho Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm 2023?

Dạ Thảo | 15/02/2023, 14:43

Với lợi thế của một MC song ngữ, Thanh Thanh Huyền đang thể hiện tốt vai trò của thí sinh nước chủ nhà trên đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức - Miss Charm 2023. Thế nhưng, cơ hội nào cho đại diện Việt Nam khi có nhiều thí sinh mạnh góp mặt tại cuộc thi năm nay?

Thanh Thanh Huyền - cô gái tài năng

Thanh Thanh Huyền nổi bật với hình ảnh một nữ MC song ngữ Anh - Việt với khả năng khéo léo và linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ và kết nối. Huyền thông minh và bản lĩnh khi đứng trên sân khấu và trước hàng nghìn người để dẫn dắt một sự kiện lớn. Đó cũng chính là thế mạnh giúp cô vượt qua rất nhiều cô gái đẹp khác để trở thành đại diện của Việt Nam, nước chủ nhà đăng cai năm đầu tiên của cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Miss Charm 2023.

330621946_568579061983480_3366366114073897733_n.jpg
Thanh Thanh Huyền và đại diện Malaysia trình diễn áo dài trong đêm thi bán kết

Với sự tinh tế của mình, Thanh Thanh Huyền đã không làm Ban tổ chức hay khán giả thất vọng với vai trò là thí sinh nước chủ nhà tiếp đón bạn bè quốc tế. Cô thân thiện, hòa đồng, nỗ lực giúp đỡ khi các thí sinh nào đó gặp sự cố, từ những ngày đầu tiên. Huyền tràn đầy sức sống, tươi trẻ và nhất là thông thạo ngoại ngữ để có thể trở thành "miss thân thiện" trong mắt các thí sinh.

Bên cạnh đó, Thanh Thanh Huyền cũng là cô gái đã tạo dựng cho mình một mối quan hệ tốt trong showbiz Việt để có thể kết nối những khi cần được hỗ trợ. Điều này không phải cô gái nào cũng làm được. Thanh Thanh Huyền đã chứng tỏ cho mình bản lĩnh và ý chí của một cô gái vừa có tài vừa có sắc.

Thanh Thanh Huyền thực sự trở thành đại sứ văn hóa Việt tại Miss Charm bởi khả năng ngôn ngữ và sự dẫn dắt khéo léo đủ để giúp cô chuyển tải hết ý nghĩa và giá trị văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế bằng tiếng Anh. Chắc chắn các thí sinh quốc tế sẽ có những trải nghiệm tốt ở Việt Nam, cảm nhận sự giao thoa của văn hóa bản địa và hội nhập quốc tế ở đất nước bé nhỏ thuộc Đông Nam Á này.

Đã đủ cho Miss Charm?

Miss Charm 2023 đang chuẩn bị bước vào đêm thi quan trọng để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Dù có ưu ái với đại diện Việt Nam bao nhiêu thì cũng phải công nhận rằng, từ những thí sinh đầu tiên đặt chân tới Việt Nam tới thí sinh khác, thật sự họ đều là những cô gái xuất sắc. Dù là thần thái hay kỹ năng, họ đều cho thấy là đối thủ đáng gờm để giành vương miện danh giá Miss Charm mùa đầu tiên.

Liệu Thanh Thanh Huyền có đủ sức bật để làm nên kỳ tích?

thanh-thanh-huyen-lo-ro-mat-gia-da-san-sui-tai-miss-charm-danh-thep-dap-tra-khi-bi-che-1-dieu-313-6835872.jpg
Thanh Thanh Huyền tranh tài cùng 37 thí sinh khác trong đêm thi quan trọng

Đầu tiên phải kể tới chiều cao. Thanh Thanh Huyền để có thể có được chiều cao ngang hàng với các thí sinh, cô luôn phải mang những đôi guốc cao, đế dày, để có thể vừa di chuyển dễ dàng vừa tạo được phom dáng đẹp. Tuy nhiên, điểm yếu của việc mang những đôi guốc quá cao trong một thời gian dài là dễ khiến cho cơ thể mất sức hơn bình thường.

Bên cạnh đó, vốn xuất thân là một MC chứ không phải là người mẫu nên các kỹ năng của một thí sinh hoa hậu, Thanh Thanh Huyền vốn rất yếu. Catwalk, tạo dáng trước ống kính, tạo ấn tượng thông qua nét mặt... cô đều đang rất lúng túng và phải học hỏi hằng ngày thông qua các hoạt động của cuộc thi. Là một cô gái thông minh, hy vọng trong đêm chung kết, Thanh Thanh Huyền trở nên sắc bén và cuốn hút.

img-bgt-2021-thanh-thanh-huye-n4-1676259056-width700height872.jpeg
Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Thanh Thanh Huyền lọt Top 10 chung cuộc

Là một cô gái mang vẻ đẹp Á Đông, gương mặt Thanh Thanh Huyền chưa sắc nét chuẩn vẻ hoa hậu. Ở Huyền cái gì cũng ở mức xinh xinh chứ chưa thật sự xuất sắc khiến người ta nhìn một lần là phải nhớ ngay. Khi đứng giữa dàn thí sinh, Thanh Thanh Huyền dễ bị trộn lẫn. Hình ảnh của cô hiện vẫn "trồi sụt", phong độ chưa ổn định nên người hâm mộ chưa đủ an tâm, vững tin vào cô.

Dù đã được ra nước ngoài đào tạo nhanh với chuyên gia, song Thanh Thanh Huyền vẫn lộ rõ nhiều điểm yếu. Là một người không thuộc nhóm luyện tập khắt khe như người mẫu hay hoa hậu khác, nhìn tổng hòa sẽ thấy cơ thể cô mất cân đối dù cô được truyền thông tôn vinh "có đôi chân dài 1,1m". Những điểm yếu này lộ rất rõ trong các vòng thi liên quan đến thể hình như thi bikini. Dù Thanh Thanh Huyền đang thể hiện rất tốt ở Miss Charm nhưng việc phải đối mặt với dàn đối thủ "nặng ký" cũng là khó khăn trong hành trình người đẹp giành chiếc vương miện cao quý. Năm nay, 38 thí sinh đều đầu tư kỹ lưỡng trang phục, kỹ năng trước khi "mang chuông đi đánh xứ người". Thậm chí, có người còn có kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Dù được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục nhưng để tỏa sáng trước một dàn mỹ nhân nóng bỏng đến từ khắp thế giới, Thanh Thanh Huyền thực sự phải nhanh chóng định hình phong độ cá nhân và có chiến lược tỏa sáng đúng thời điểm thì mới có cơ hội lọt vào vòng sâu hơn.

Miss Charm 2023 sẽ gọi tên ai trong đêm thi chung kết? Ai sẽ là cô gái tài sắc vẹn toàn đội lên đầu chiếc vương miện danh giá Miss Charm mùa đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết diễn ra vào tối 16.2 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội nào dành cho Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm 2023?