Vì những lý do khác nhau, đã có rất nhiều người nỡ “vô tình” với vẻ đẹp trong ngần ở nơi có non xanh nước biếc. Và tôi một GenZ mộ điệu xê dịch về những nơi có cảnh sắc như thế cũng không ngoại lệ.

Nhịp điệu mới cho khát vọng phương Nam

H.V | 14/02/2023, 08:38

Vì những lý do khác nhau, đã có rất nhiều người nỡ “vô tình” với vẻ đẹp trong ngần ở nơi có non xanh nước biếc. Và tôi một GenZ mộ điệu xê dịch về những nơi có cảnh sắc như thế cũng không ngoại lệ.

Thế còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên để xông đất đầu năm!

11.png
Tận hưởng gió xuân ở ven hồ Thiên cảnh

Sức sống của vẻ đẹp quá đỗi hùng vĩ chưa bao giờ lắng xuống

Có mặt ở đây, mở ra trước mắt tôi là toàn bộ không gian tươi ngần của khu tham quan Điện mặt trời (ĐMT) An Hảo. Từng làn gió mang hơi thở mùa xuân mới vỗ về, mơn man trên mọi vật thể. Từ khóm hoa, ngọn cỏ, mặt nước hồ Thiên cảnh trong xanh… cho đến từng tầng pin đầy oai lực hiên ngang đón nắng. Tất cả hoà quyện, gắn kết với nhau tạo thành thanh âm của năm mới thật kỳ diệu, góp phần đánh thức “Khát vọng phương Nam”.

22.png
Thả dáng trong nắng xuân ở Khu tham quan ĐMT An Hảo

Từ ở bất kỳ vị trí nào tại nơi này, tôi cũng như nhiều du khách đều có thể chiêm ngưỡng cánh đồng ruộng bao la thênh thang, hiền hòa thoai thoải trải dài tít tắp. Và nhất là có được cảm xúc thích thú trải nghiệm Tết muộn ở rẻo cao nơi biên giới Tây Nam.

33.png
GenZ chào xuân An Hảo

Dưới góc quan sát của thế hệ chúng tôi, nội - ngoại khu tham quan không chỉ có cảnh núi đẹp lạ kỳ ở các múi giờ, đặc biệt ráng chiều dần khuất sau dãy núi cao, cái nắng - cái gió ở đây cũng khác lạ vừa mát, vừa hanh, vừa thoáng đãng, vừa đủ nóng để cung cấp bức xạ nhiệt nhưng cũng vừa đủ lạnh khi hoàng hôn buông xuống.

44.png
Những đóa hướng dương trên dãy Thất Sơn

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo, trong những ngày cao điểm Tết vừa qua, đã có trên 15.000 lượt người đến tham quan Nhà máy ĐMT An Hảo. Đây là con số còn khiêm tốn so với khả năng phục vụ của khu tham quan. Lý giải cho điều này, một phần cũng do đường giao thông chưa được cải thiện khiến du khách phương xa chùn chân và nhớ về khu tham quan ĐMT nơi đây.

55.png
Nắng vẫn còn xuân

Nhiều người có cảm giác giông giống và luôn thường trực câu hỏi như tôi; nguồn cơn nào khiến nhà đầu tư lại tận tụy chăm chút từng hạt nắng thể hiện ở góc nhìn đa chiều như vậy.

Cũng là nắng, song ở đây nhà đầu tư đã biến tấu, trở nên long lanh hơn từ hàng trăm ngàn cánh hoa pin xanh bung nở những điều kỳ diệu. Vừa có dòng điện sạch, vừa lột tả hết những cảnh đẹp rực rỡ, và sâu sắc hơn là sự kỳ công mài giũa để lấy “ngọc” trong đá.

Tựa vào nắng để đi tới, đó dường như là động lực để nhà đầu tư dồn tâm huyết đánh thức những tiềm năng đâu đó trên non thiêng Bảy Núi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Putin không tin F-16 thay đổi được tình hình chiến sự
3 phút trước Chuyển động
Hãng tin TASS dẫn lời Tổng thống Vladimir Putin nói với các phi công quân sự Nga rằng chiến đấu cơ F-16 mà phương Tây cung cấp cho Ukraine không thể làm thay đổi tình hình chiến sự.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhịp điệu mới cho khát vọng phương Nam