Hiện nay, hiệu quả kinh tế của việc sử dụng năng lượng mặt trời có lẽ không cần bàn tới nữa. Chính vì thế, đồng loạt các doanh nghiệp liên quan đến ngành điện đang tìm đường khai thác nguồn điện vô tận này, nhất là trong bối cảnh Chính phủ đang có chính sách ưu đãi giá mua bán điện mặt trời áp dụng sau tháng 6.2019.

Combo 3 - Khởi nghiệp Solar cùng Alena Energy

19/09/2019, 09:07

Hiện nay, hiệu quả kinh tế của việc sử dụng năng lượng mặt trời có lẽ không cần bàn tới nữa. Chính vì thế, đồng loạt các doanh nghiệp liên quan đến ngành điện đang tìm đường khai thác nguồn điện vô tận này, nhất là trong bối cảnh Chính phủ đang có chính sách ưu đãi giá mua bán điện mặt trời áp dụng sau tháng 6.2019.

Theo đó, dự kiến giá mua bán điện mặt trời sẽ được tính theo các vùng bức xạ và các loại hình khác nhau của từng dự án như điện mặt trời nổi, điện mặt trời mặt đất, điện mặt trời tích hợp hệ thống lưu trữ, điện mặt trời mái nhà. Trong đó, giá mua điện mặt trời cao nhất là 2,486 đồng/kWh (tương đương 10.87 US cent/kWh) và thấp nhất ở mức giá 1,525 đồng/kWh (tương đương 6.67 US cent/kWh).

Alena Energy đồng hành cùng các công ty khởi nghiệp solar bằng chương trình COMBO 3 sản phẩm Growatt 5000TL-X = 32,263,760đ, tiết kiệm đến 10 triệu đồng (giá gốc 3 bộ là 42,263,760đ), đã có mặt trên toàn hệ thống phân phối của công ty Alena Energy 25/9. Growatt 5000TL-X là loại inverter hòa lưới thông dụng nhất và phù hợp nhất cho gia đình. Tính thẩm mỹ của sản phẩm này là một nhân tố quan trọng tạo nên đẳng cấp. Chuẩn mực đến từ vật liệu tinh tế, thiết kế đột phá và cấu trúc khung mượt mà. Nhưng đẳng cấp là sự khác biệt trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đây chắc chắn là những sản phẩm công nghệ thông minh, thanh nhã nhất và lịch lãm nhất mà hãng từng thiết kế ra.

Với combo này, các Fan Growatt có thể mua được gói siêu tiết kiệm để khởi nghiệp trong lĩnh vực solar. Đặc điểm nổi bật của Growatt 5000TL-X là inverter hòa lưới điện mặt trời thế hệ mới thuộc loại inverter thông minh cho phép lắp đặt đến 7100Wp pin mặt trời, có 2 MPPT độc lập, công suất AC vượt 1.1 lần công suất danh định. Sản phẩm thiết kế độc đáo với vỏ nhựa chống nóng tay, màn hình lá cây xanh thân thiện với môi trường và nút cảm ứng đi kèm màn hình OLED bền bỉ ngay trên mặt trước giúp người sử dụng dễ dàng thao tác khi lắp đặt cũng như hiển thị các thông số cần thiết. Mạch điện tử bảo vệ phía AC và DC chuẩn 2 quốc tế đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Chương trình áp dụng từ ngày 25.9 đến 2.10 cho tất cả các khách hàng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm thông qua nhà phân phối chính thức của hãng Growatt tại Việt Nam với trung tâm bảo hành tại số 999, Trần Xuân Soạn , Q7, TP.HCM.

Tại trung tâm bảo hành của Alena, với phương châm “Chăm sóc sản phẩm của khách hàng như chính tài sản của chúng tôi” nên dịch vụ bảo hành luôn được thực hiện nhanh chóng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.

Hỗ trợ 24/7

Khi khách hàng gặp sự cố hãy liên hệ tổng đài 028-39262683, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư của ALENA ENERGY hỗ trợ miễn phí qua điện thoại từ xa.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Toàn bộ đội ngũ của ALENA ENERGY đều được trải qua khóa huấn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp thực hiện trong nước và ngoài nước. Đội ngũ kỹ sư từng vận hành, bảo dưỡng các nhà máy điện mặt trời lên đến 90MW tại Thái Lan, mang lại một cảm giác chuyên nghiệp khi khách hàng tiếp xúc dịch vụ.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
32 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Combo 3 - Khởi nghiệp Solar cùng Alena Energy