Trong danh sách 12 hòn đảo thiên đường ở châu Á do CNN công bố, Côn Đảo của Việt Nam xếp thứ 9 và xếp vị trí đầu tiên là đảo Koh Rong, Cambodia.

Côn Đảo được CNN gọi là hòn đảo thiên đường ở châu Á

thyhang | 20/03/2017, 13:41

Trong danh sách 12 hòn đảo thiên đường ở châu Á do CNN công bố, Côn Đảo của Việt Nam xếp thứ 9 và xếp vị trí đầu tiên là đảo Koh Rong, Cambodia.

Đây không phải là lần đầu tiên Côn Đảo được các trang du lịch của các tờ báo nước ngoài nhắc đến, trước đó Côn Đảo cũng từng được độc giả của Business Insider hay Travel and Leisure bình chọn.

Theo tờ CNN (Mỹ), du khách có thể tới Côn Đảo bằng cách bay từ TP.HCM hoặc đi tàu từ Vũng Tàu. Tờ báo mô tả thiên đường biển Côn Đảo sở hữu rạn san hô nguyên sơ, những hàng dừa xanh mát nằm dọc bờ biển. Ngoài ra còn có những cung đường bộ xuyên rừng và các khách sạn sang trọng ven biển.

Với những người yêu thích lịch sử, họ có thể tìm hiểu nhiều hơn bên trong Bảo tàng cách mạng hoặc các nhà tù xưa cũ trên đảo.

Tham quan ngọn hải đăng cổ đồi trên đỉnh đồi và Đầm Tre Đầm Tre hùng vĩ, lặn biển và ngắm nhìn những con rùa Hùng ở hòn đảo Bảy Cảng cũng là những trải nghiệm tuyệt vời. Các tốt nhất để bạn có thể khám phá Côn Đảo là đi bằng xe máy. Phương tiện này có thể thuê dễ dàng ở trên đảo.

Đảo Koh Rong, Cambodia đứng đầu danh sách 12 hòn đảo thiên đường ở châu Á

Sau đây là danh sách 12 hòn đảo thiên đường ở châu Á do CNN đăng tải, đứng đầu là đảo Koh Rong, Cambodia.

1. Koh Rong, Cambodia
2. Pangkor, Malaysia
3. Lampi, Myanmar
4. Andaman Islands, Ấn Độ
5. Palawan, Philippines
6. Tokunoshima, Nhật Bản
7.Raja Ampat, Indonesia
8. Ulleung-Do, Hàn Quốc
9. Côn Đảo, Việt Nam
10. Koh Phayam, Thái Lan
11. Samosir Island, Indonesia
12. Hokkaido, Nhật Bản

Cũng như Côn Đảo, đảo Palawan của Philippines cũng nằm trong danh sách 12 hòn đảo thiên đường ở châu Átop 10 hòn đảo bình yên châu Á

Trước đó, Côn Đảo cũng lọt top 10 điểm đến bình yên cũng do CNN công bố. Ngoài ra, hòn đảo cũng được liệt kê là 10 điểm đến hàng đầu của châu Á bởi Lonely Planet, trang hướng dẫn du lịch lớn nhất trên thế giới. Tạp chí Travel Leisure xếp loại Côn Đảo một trong những hòn đảo bí ẩn nhất trên trái đất.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Côn Đảo được CNN gọi là hòn đảo thiên đường ở châu Á