Một tháng sau khi ăn mừng sinh nhật lần thứ 2, cô bé xinh xắn Haven đã qua đời vì mắc nghẹn.

Con gái 2 tuổi của ca sĩ nhạc đồng quê Ned LeDoux chết vì nghẹn

Chí Thiện | 29/10/2019, 20:31

Một tháng sau khi ăn mừng sinh nhật lần thứ 2, cô bé xinh xắn Haven đã qua đời vì mắc nghẹn.

Ngày 28.10, ca sĩ Ned LeDoux đã thay mặt gia đình chia sẻ trên mạng xã hội thừa nhận con gái hai tuổi Haven vừa qua đời tuần trước tại nhà riêng ở bang Kansas.

“Thật đáng buồn khi Ned và Morgan phải thông báo cho bạn bè và người hâm mộ rằng con gái hai tuổi Haven của họ đã qua đời vào ngày 20 tháng 10 do một tai nạn nghẹt thở. Gia đình LeDoux đánh giá cao tình yêu và sự hỗ trợ của mọi người cũng như hi vọng được tôn trọng sự riêng tư vào lúc này”, tuyên bố viết.

Gia đình hạnh phúc của Ned LeDoux trước khi thảm kịch xảy ra

Bên cạnh đó, Ned LeDoux còn cho biết bác sĩ đã được gọi đến ngay lập tức nhưng mọi thứ đã quá trễ. Haven vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 2 vào tháng trước.

Haven trong tiệc sinh nhật vào tháng trước

Sinh năm 1977, Ned LeDoux là con của ca sĩ nhạc đồng quê quá cố Chris LeDoux. Anh bắt đầu nối nghiệp cha từ cuối thập niên 1990 nhưng mãi đến năm 2017 mới tung ra album đầu tay Sagebrush.

Ned LeDoux sống cùng vợ - Morgantại bang Kansas và có 2 con, Branson và Haven.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái 2 tuổi của ca sĩ nhạc đồng quê Ned LeDoux chết vì nghẹn