Theo chia sẻ của con gái nữ diễn viên Choi Jin Sil, cô không thể quên hình ảnh mẹ đã khóc với mình trước hai ngày tự vẫn từ giã cõi đời

Con gái Choi Jin Si nghẹn ngào nhớ mẹ sau 11 năm ngày mất

thao nguyen | 03/10/2019, 17:07

Theo chia sẻ của con gái nữ diễn viên Choi Jin Sil, cô không thể quên hình ảnh mẹ đã khóc với mình trước hai ngày tự vẫn từ giã cõi đời

Hôm nay 3.10, mẹ của cố diễn viên Choi Jin Sil cùng bạn bè cô đến thăm mộ phần để tưởng nhớ 11 năm ngày cô chọn cái chết để chấm dứt mọi đau buồn. Trước đó, tối 2.10, trên trang cá nhân, Choi Joon Hee - con gái lớn của Choi Jin Sil đã tưởng nhớ đến mẹ bằng những lời chia sẻ đầy nước mắt.

"Nhìn chai soju mẹ thích, con nhắm chặt đôi mắt này lại cầu nguyện và những giọt nước mắt bỗng rơi xuống. Con nhớ nhiều đến thế và bà ngoại, bà đang ngồi bên con bây giờ đây, bà nhớ mẹ đến nhường nào cơ chứ? Tại thời điểm bà kiệt sức và chỉ muốn buông bỏ tất cả, bà đã nhớ mẹ nhiều đến mức nào?", Joon Hee viết.

Ngoài ra,Choi Joon Hee còn nhắc kỷ niệm hai hôm trước khi qua đời, Choi Jin Sil gọi cô lại gần, lần đầu khóc trước mặt con gái khi đó năm tuổi. Nhớ lại những hình ảnh này, cô gái 17 tuổi vẫn chưa hết đớn đau:"Có phải bà ngoạiđã nuốt nước mắt vào trong, đến mức phải lấy tay che miệng lại, trái tim bà gần như bị xé nát thành từng mảnh trong khi cháu trai và cháu gái vẫn đang say giấc nồng? 11 năm trước, 2 ngày trước khi mẹ lên thiên đường, vào buổi sáng hôm đó, mẹ nhẹ nhàng gọi con và lần đầu tiên bật khóc trước mặt con. Mẹ à, kiếp sau mẹ hãy đầu thai thành bạn của bà ngoạiđể có thể gặp bà lâu hơn, để bà và mẹ có thể dựa vào nhau nhiều hơn. Và làm ơn hãy đầu thai thành con của con, để con có thể yêu mẹ nhiều như niềm khao khát nhớ mong của con dành cho mẹ"", Joon Hee khiến người đọc không cầm được nước mắt.

Jin Sil từng là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, nổi tiếng qua các phimƯớc mơ vươn tới một ngôi sao, Ánh hồng cuộc sống, Scandal cuối cùng... Những năm cuối đời, cô gặp hàng loạt rắc rối như mâu thuẫn với chồng, bị chồng bạo hành, ly hôn, giành quyền nuôi con, bị khán giả chỉ trích có lỗi trong cái chết của bạn thân - Ahn Jae Hwan. Nhiều khán giả bấy giờ cho rằng Choi Jin Sil cho vay 2,5 triệu USD lãi cao khiến Ahn Jae Hwan tự tử.

Choi Jin Sil tự tử năm 2008 vì bệnh trầm cảm. Em trai cô là nam diễn viên Choi Jin Young tự tử năm 2010. Hai con của nữ diễn viên nương tựa vào bà ngoại. Đầu năm 2013, chồng cũ của Jin Sil cũng chọn cách tự tử để kết thúc cuộc sống, hai con mồ côi cả cha lẫn mẹ.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Choi Jin Si nghẹn ngào nhớ mẹ sau 11 năm ngày mất