Không níu kéo được Trần Thị Thùy Dương, Phạm Ngọc Sơn nổi điên dùng dao đâm 22 nhát dao vào bạn gái xinh khiến cô tử vong. Cái chết của con gái trẻ đẹp mới 18 tuổi khiến ba mẹ sốc nặng và ngất xỉu.

Con gái xinh bị bạn trai đâm 22 nhát dao, ba mẹ ngất xỉu

Hồng Quân | 29/03/2017, 11:03

Không níu kéo được Trần Thị Thùy Dương, Phạm Ngọc Sơn nổi điên dùng dao đâm 22 nhát dao vào bạn gái xinh khiến cô tử vong. Cái chết của con gái trẻ đẹp mới 18 tuổi khiến ba mẹ sốc nặng và ngất xỉu.

Xem thêm:Từ cái chết của bé Nhật Linh, điểm qua các vụ giết người có thông điệp bí ẩn

Không đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày, chồng trẻ bị nữ đại gia 58 tuổi bỏ rơi?

Giết hại bạn gái dã man vì không níu kéo được tình cảm

Chiều 28.3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của Sơn là chị Trần Thị Thùy Dương (18 tuổi, quê Quảng Nam)

Chỉ vì không chấp nhận được việc bạn gái đòi chia tay mình, Sơn đã dùng dao dâm Dương tới 22 nhát dao vào những vị trí nguy hiểm khiến cô tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vào khoảng 18 giờ ngày 27.3, người dân ở đường số 1, khu phố 2 (P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân) nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ dãy nhà trọ 3 tầng nên chạy ra xem thì phát hiệnthanh niên cầm hung khí chạy ra với vẻ mặt hớt hải.

Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người liền tìm cách ngăn cản nam thanh niên thì hắn dùng hung khí tấn công rồi chạy ra đầu đường tẩu thoát. Người dân vào dãy phòng trọ phát hiện chị Trần Thị Thùy Dương đang nằm thoi thóp ngay cạnh cầu thang của dãy trọ nên vội hô hoán đưa cô gái đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an quậnBình Tân cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lờikhai các nhân chứng, điều tra truy xét vụ án.

Công an xác định hung thủ gây án chính là Sơn nên tổ chức truy bắt. Đến rạng sáng 28.3, Sơn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Phạm Ngọc Sơn tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Sơn khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Thời gian gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Dương đòi chia tay. Nhiều lần Sơn cố níu kéo tình cảm với bạn gái nhưng không thành.

Sáng 27.3, Sơn chạy xe máy từ huyện Nhà Bè đến chỗ trọ của chị Dương, gõ cửa phòng đòi nói chuyện nhưng Dương vẫn ở bên trong, không ra gặp mặt.

Đến chiều cùng ngày, khi cửa phòng Dương mở, Sơn chạy vào tiếp tục nói chuyện mong cô quay trở về nhưng không thành nên nảy sinh ý định giết chết bạn gái rồi tự tử. Sau đó, Sơn chạy ra chợ mua con dao Thái Lan, giấu trong người rồi quay lại phòng trọ của chị Dương. Tại đây, Sơn cố níu kéo tình cảm với Dương nhưng không được nên đã đâm 22 nhát dao vào người cô gái.

Sau khi gây án, Sơn đón xe ôm ra cầu Bình Triệu với ý định nhảy sông tự tử nhưng được người nhà thuyết phục nên đã bỏ ý định tự tử mà đến công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Sơn khai chỉ vì quá cuồng yêu nạn nhân nên mới gây ra sự việc này.

Ba mẹ ngất xỉu, dân mạng thương xót thươngcô gái trẻ đẹp làm công nhân

Cái chết của cô gái trẻ đẹp mới 18 tuổi quê xã Điện Hòa, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam khiến gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn và dân mạng xót thương. Ai cũng căm phẫn với hành vi tàn độc của Sơn với bạn gái.

Gia đình khó khăn, Thùy Dương làm công nhân ở TP.HCM.

Khi nghe tin con gái bị bạn trai cuồng yêu giết hại, ba mẹ Dương đã không chịu nổi cú sốc và ngất xỉu tại chỗ. Trong khi hai người anh họ vào TP.HCM để đưa Dương về quê.

Hội đồng hương Điện Hòa tại TP.HCM phải kêu gọi quyên góp tiền, hỗ trợ thêm kinh phí để đưa Dương về quê an táng (dự kiến 40 triệu đồng)vì gia đình cô rất khó khăn.

Cô bé bị cướp iPad trước mặt mà không hay biết, vẫn ngồi đọc truyện:

Nữ sinh 2003 quẩy tưng bừng trong quán karaoke:

Xem thêm: Xem ảnh nóng bạn thân gửi lúc lái ô tô, gặp tai nạn kinh hoàng

Chồng trẻ của nữ đại gia U60 đòi quan hệ 28 lần/ngày lộ ảnh nóng và mặt thật

Vẫn đau vì bị Hoàng Kiều bỏ, Ngọc Trinh hết tung ảnh nóng đến thả thính đại gia

Tử vong vì cứu bạn gái đi tắm bị điện giật chết

Cháu vợ đại gia xây rạp Công Nhân lên tiếng vụ ông Đoàn Ngọc Hải tháo dỡ 2 bậc thềm

Rùng mình vì status của Nhật Kim Anh sau khi bị tai nạn suýt chết

Chàng trai vứt bỏ tình yêu 10 năm, quen cô gái mới gặp 3 ngày vì lý do không ngờ

Sau Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP bất ngờ lên trang paparazzi nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Tỷ phú Bill Gates và doanh nhân Hoàng Khải dạy con cháu chi tiêu thế nào?

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái xinh bị bạn trai đâm 22 nhát dao, ba mẹ ngất xỉu