Trong clip phóng sự 'Thực hư chuyện bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở Hà Nội', nữ BTV VTC14 còn nhắc đến vụ người mẹ có con mất tích ở Hà Nội bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin gây thắc mắc. Thực ra, vụ này xảy ra vào tháng 7.2016 và kẻ bệnh hoạn đã bị bắt.

Con mất tích, mẹ bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin

Hồng Quân | 07/07/2017, 12:02

Trong clip phóng sự 'Thực hư chuyện bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở Hà Nội', nữ BTV VTC14 còn nhắc đến vụ người mẹ có con mất tích ở Hà Nội bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin gây thắc mắc. Thực ra, vụ này xảy ra vào tháng 7.2016 và kẻ bệnh hoạn đã bị bắt.

Xem thêm:Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá

Cường Sấm từ vệ sĩ lành tính, dân cầm đồ đến kẻ sát nhân máu lạnh

Sở thích khoe siêu xe, tiền, ĐTDĐ của kẻ chém lìa đầu thanh niên Vĩnh Phúc

Cụ thể như sau, ngày 22.7.2016, cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi, ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên) mất tích khi chơi ở gần nhà. Gia đình bé gái đã trình báo công an địa phương và thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm. Trong khi thông tin lên mạng xã hội, chị Dương Thị L. (mẹ cháu C. – PV) có để lại số điện thoại của mình và chồng.

Chiều ngày 24.7.2016, chị Dương Thị Lân - mẹ cháu bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) bị mất tích vẫn chưa khỏi hoang mang và đau lòng khi vẫn chưa biết thêm tin tức gì về con gái. Hơn thế, điều làm chị thấy bức xúc hơn là chị còn bị kẻ xấu lợi dụng quấy rối.

Chị Lân kể lại: "Rạng sáng ngày 23.7, em thấy có một số lạ nháy máy. Cuộc gọi lạ lúc nửa đêm này khiến em linh tính có điều bất thường nên em gọi lại số điện thoại trên nhưng không ai nghe máy.

Gọi không được, em càng thấy khả nghi nên em càng gọi, em gọi đến gầnhai chục cuộc, người đó đều không nghe. Suốt cả đêm hôm đó, em chỉ thức để gọi vào số đó nhưng vẫn không thấy tín hiệu trả lời. Cho đến khoảng 5 giờ 20 sáng thì người đó mới nghe máy.

Em hỏi thì người đàn ông này nói là đang giữ con của em. Em khẩn khoản mong người đó cho gặp con thì người đó hẹn gặp ở cổng trường Đại học Giao thông Vận tải và dặn em chỉ được đi một mình thôi. Anh ta còn đặt yêu cầu rằng nếu em cho người đó quan hệ thì anh ta sẽ cho gặp con”.

Em cũng có nói rằng: "Anh có cần tiền bạc gì không?" thì anh ta nói: "Anh không cần tiền, anh chỉ cần quan hệ với em thôi".

Sau đó, em đến cơ quan công an trình báo để gọi điện và nhắn tin lại hẹn gặp người đàn ông đó. Bên công an cũng có cử người đưa em đến trường Đại học Giao thông Vận tải nhưng khi em gọi thì người đó lại tắt máy và nhắn lại rằng: "Em đi cùng với nhiều người nên anh không gặp".

Khi em về nhà, người đó tiếp tục gọi điện, nhắn tin với những lời lẽ rất dung tục, xúc phạm. Và đến chiều thì em nhận được thông báo của cơ quan công an rằng đã bắt được người đàn ông này".

Vừa phải chịu nỗi đau thất lạc con lại vừa bị kẻ xấu gọi điện nhắn tin quấy rối, chị Lân tỏ ra rất bức xúc và mệt mỏi. "Thực sự chỉ có kẻ mất nhân tính mới làm như vậy. Trong lúc, gia đình em đang cầu cứu sự giúp đỡ thì người đó lại ngang nhiên đùa cợt, xúc phạm lên nỗi đau của em. Hơn thế, người này lại là nhân viên của nhà nước, Thanh tra Sở GTVT mà lại có hành động và ý nghĩ tồi tệ như vậy".

Đối tượng Nguyễn Quang Điệp tại cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT CA quận Long Biên đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi tự xưng là kẻ bắt cóc bé gái 4 tuổi ở phường Thạch Bàn (Long Biên) rồigạ tìnhmẹ cháu bé, đối với Nguyễn Quang Điệp (42 tuổi, nhân viên thanh tra sở GTVT tỉnh Hà Nam).

Chiều cùng ngày (23.7), Cơ quan đã đưa Điệp về trụ sở. Trong điện thoại di động của đối tượng vẫn còn lưu các tin nhắn gửi cho chị L.

Bước đầu, Điệp khai dù không biết tung tích bé C. nhưng sau khi đọc được thông tin vụ việc trên mạng đã mạo nhận là kẻ bắt cóc để nhắn tin gạ tình mẹ bé gái.

Ngày 24.7, cơ quan công an đang tạm giữ người đàn ông này để xử lý theo quy định pháp luật, đồng thời tiếp tục rà soát, truy tìm bé gái bị mất tích.

Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình)

Trường hợp Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình)bị mất tích bí ẩn khi đang chơikhiến dư luận xôn xao mất ngày qua, đến hôm nay, người nhà vẫn chưa tìm được cháu.BTV VTC14 khẳng định cậu bé khóc lóctrong ảnh chụp ở Hà Nội không phải làTrần Trung Nghĩa và người tung ảnh nàykhiến bố mẹ cháu hoang mang hơn.

Cô gái chơi trượt ván bị nước cuốn tụt quần:

Thanh niên mặc áo GrabBike bốc đầu xe trên phố:

Xem thêm:Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với nhân tình, vợ 2 con rêu rao chồng bê đê?!

Truy tìm mỹ nữ nổi bật nhất ảnh chụp nhóm, phát hiện sự thật sốc

Ảnh bìa Facebook không thấy đầu của thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu

Thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu từng nhận lời dọa giết, đăng status chết chóc

Bị bắt, tên trộm 21 tuổi được chủ nhà cho 1 triệu về quê Hoà Bình

Cô gái trượt ván bị nước cuốn tụt quần, thanh niên mặc áo Grab bốc đầu xe trên phố

Bắt vợ kéo tụt váy cô gái, 4 thanh niên dàn cảnh cướp tiền tài xế ô tô ở Sài Gòn

Duy Mạnh: 16 tỉ cặp được với 100 em đẹp hơn Phương Nga!

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con mất tích, mẹ bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin