Bị con trai bắt quả tang vào nhà nghỉ với chị dâu ở Đắk Lắk, ông bố vội vã bỏ đi mà quên kéo phéc-mơ-tuya quần và trả tiền phòng. Trong khi cô chị dâu khoanh tay, vênh mặt và nói: “Tôi có làm gì đâu mà sợ!”.

Con trai bắt quả tang bố và chị dâu đi nhà nghỉ ở Đắk Lắk

Hồng Quân | 23/05/2018, 12:06

Bị con trai bắt quả tang vào nhà nghỉ với chị dâu ở Đắk Lắk, ông bố vội vã bỏ đi mà quên kéo phéc-mơ-tuya quần và trả tiền phòng. Trong khi cô chị dâu khoanh tay, vênh mặt và nói: “Tôi có làm gì đâu mà sợ!”.

Xem thêm:Bị quay clip đi nhà nghỉ với bố chồng, chị dâu đòi kiện!

Giống nữ diễn viên JAV Yua Ariga, Bích Phương nhận nhiều tin nhắn xin link clip sex

Clip dân chơi phỏng vấn má mì trẻ đẹp điều hơn 80 cô gái đi khách ở Hà Nội

Bị đánh nhừ tử, kẻ chuyên gạ phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ quỳ gối xin tha

Billboard gián tiếp tố Sơn Tùng M-TP khai gian lượt xem MV Chạy ngay đi

Mẹ bị hàng trăm người Bình Định đòi đánh, giết vì nghi bắt cóc trẻ em, con viết tâm thư

Clip cho thấy con trai cùng một phụ nữ đi bắt quả tang bố vàchị dâu vào nhà nghỉ ở đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột, tỉnhĐắk Lắk.

Khi hai người này đi ratừ phòng nhà nghỉ, con trai nói: “Bố đi ra, con nói chuyện với bố nè”.

Ông bố trả lời là: “Không có nói gì hết”,bỏ đi thẳng vào ra chổ để xe máy mà quên kéo phéc-mơ-tuya quần vàkhông trả tiền phòng (100 ngàn đồng) nên bị chủ nhà nghỉ nhắc.

Khi em chồng nói:“Mày còn chối nữa không mày” thì cô chị dâu vẫn khoanh tay, vênh mặt và đáp: “Tôi có làm gì đâu mà sợ!”.

Em chồng bức xúc: “Mày vô nhà nghỉ làm gì mà mày kêu không làm gì! Quần ông chưa kéo phéc-mơ-tuya nữa kìa”, chịdâu cãi cùn: “Mà có thấy đâu. Có thấy không?”. Sau đó, chị ta còn thách em chồng quay video trước khi bồ chồng gọilên xe máy để chở về.

Theo một số dân mạng tinh mắt, con dâu mặc quần ngược khi ra khỏi nhà nghỉ với bố chồng.

Con dâu tỏ thái độ ngang ngược khi bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với bố chồng.
Chiếc xe máy bố chở con dâu đi nhà nghỉ.

Nhiều người sốc hơn khi đọc status của anh Đ.M.T, tác giả clip và cũng là người con trai bắt quả tang bố đi nhà nghỉ với chị dâu. Theo Đ.M.T, anh traimất cách đây 1 năm nhưng đãbiết chuyện vợ quan hệ bất chính với bố mình từ trước đó.

Đ.M.T còn tố bố vì con dâu mà đánh đập mẹ, người vợ chung sống 40 năm qua. Chưa hết, Đ.M.T cho biết bị bố vu oan đánh ông gây thương tích 21% để kiện anh phải đi tù.

Nội dung câu chuyện anh Đ.M.T kể lại như sau:

Mong mọi người hiểu cho tôi. Vì minh oan cho tôi nên tôi mới làm vậy...

Trước hết mọi người xem video và hiểu cho tôi. Vì một đứa con dâu mà bố tôi đánh đập tàn nhẫn vợ mình, người khổ cực chung sống với ông gần 40 năm qua. Một người chồng và người cha như vậy thì có xứng đáng hay không?

Đã vậy còn vì chị dâu khốn nạn mà ông nhẫn tâm viết đơn kiện con mình đi tù và tự làm vết thương 21% để kiện con mình. Trong khi vết thương đó không phải do tôi gây nên mà ông làm đơn kiện, nói con mình cầm cây gỗ đập vào mặt ông, gãy xương gò má?

Mọi người nghỉ đi, nếu gãy xương thì phải sưng, nhưng đằng này không có gì. Đến 5 ngày sau, lên bệnh viện TP Buôn Ma Thuột để mổ nhưng bệnh viện không thực hiện, vì lý do gì?

Trong thời gian nói bị gãy xương 5 ngày, ông nói mua thuốc chống sưng để uống nên cái mặt không có sưng? Vậy mọi người cho tôibiết có thuốc đó hay không?

Vì một đứa con dâu mà ổng bất chấp mọi thủ đoạn để đánh đập vợ con và bất cứ ai xen vào chuyện loạn luân của mình. Anh trai mình mới mất cách đây 1 năm nhưng hai người đã có mối quan hệ với nhau từ lúc anh còn sống.

Anh trai mình khi còn sống cũng đã biết chuyện, có can thiệp và khuyên chị dâu mình nhiều lần nhưng chị ta không nghe, mà còn nói lại với bố chồng để ông tìm mọi lí do đánh đập anh không thương tiếc!

Giờ còn một đứa con trai duy nhất cũng tìm mọi cách hãm hại cho nó đi tù để ở nhà không ai làm gì được và ông có thể được tự do quan hệ bất chính với con dâu.

Tại phiên toà xét xử, ông đòi rút đơn bãi nại lại vì nói con mình vu khống làm nhục ông là ăn ngủ với con dâu. Đứa con dâu cũng nói theo lời dặn của bố chồng nói rằng, em chồng vu khống, lăng mạ mình ngủ với bố chồng khi không có bằng chứng.

Bây giờ tôi đã có bằng chứng rõ ràng trong nhà nghỉ như vậy mà hai người đó vẫn chối. Theo mọi người, bốchồng với con dâu vô nhà nghỉ thuê phòng để làm gì?

Mong cộng đồng mạng chia sẻ mạnh để giúp mình. Vì một đứa con dâu mà hãm hại và đẩy đứa con trai còn lại vô tù, có đáng hay không?

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem clip trên và cho rằngbố chồng chở con dâu vào nhà nghỉ là hành vikhông thể chấp nhận được mà không cần biết ông ta có vu oan cho anh Đ.M.T hay không.

"Đây làông bố thiếu đạo đức và không đáng mặt làm cha", một dân mạng bình luận.

Người khách viết: "Chị dâu vô liêm sỉ. Vào nhà nghỉ với bốchồng, người quên kéo khóa quần, kẻ mặc quần ngược mà còn nói không có gì".

Xem thêm:Bị quay clip đi nhà nghỉ với bố chồng, chị dâu đòi kiện!

Anh bán kem hát Vẫn nhớhay như Tuấn Hưng:

Ô tô ôm cua 180 độ, tông ngã xe máy rồi bỏ chạy:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Cô gái có khả năng đặc biệt chỉ nơi tìm ra phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng?

Khoảnh khắc 'thần chết' xuất hiện khi thanh niên nghe ĐTDĐ bị kéo xuống sông

Mỹ nữ chửi Vietjet vì không kịp về chịu tang bố, vật CSGT do không được bỏ qua vi phạm

Nhận lại 50 triệu sau 9 năm cho vay và bài học không ngừng nỗ lực để trả nợ

Trước bị chồng bóp cổ chết, thiếu phụ có thai đăng status hứa bảo vệ con

Clip con cởi trần rượt đánh bố dã man trên phố Hàng Bồ

Mỹ nữ Hải Phòng livestream lật tẩy bạn trai 1 năm ngủ với 9 cô gái khác

Nể phục cụ bà nhận nuôi chàng trai liệt tứ chi mất mẹ, 2 anh bị tai nạn, không ai chăm sóc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai bắt quả tang bố và chị dâu đi nhà nghỉ ở Đắk Lắk