'Mẹ tôi là một biểu tượng. Tôi không thể nào mở miệng ra bởi vì chắc chắn sẽ có sự so sánh. Và tôi đã không nghĩ là mình muốn làm như thế', Jason Gould chia sẻ.

Con trai đồng tính của Barbra Streisand song ca cùng mẹ

Một Thế Giới | 14/09/2014, 10:59

'Mẹ tôi là một biểu tượng. Tôi không thể nào mở miệng ra bởi vì chắc chắn sẽ có sự so sánh. Và tôi đã không nghĩ là mình muốn làm như thế', Jason Gould chia sẻ.

Con trai dong tinh cua Barbra Streisand song ca cung me
Jason Gould (trái) sinh năm 1966 và là một diễn viên/ca sĩ/đạo diễn/biên kịch người Mỹ. Anh là con trai độc nhất của nữ diva Barbra Streisand với nam diễn viên Elliott Gould. 
Năm 1997 (21 tuổi), Jason công khai đồng tính với cha mẹ. Các tạp chí lá cải đã nhiều lần cố gắng moi móc sự việc này nhưng không nhận được bình luận chính thức nào từ phía gia đình của Barbra Streisand. 
Cho đến tận năm 1999, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Advocate, Barbra Streisand mới chính thức nói lên suy nghĩ của mình: "Đứa con trai này chính là tất cả những gì tôi mong muốn. Nó thông minh, tốt bụng, nhạy cảm và chu đó. Ngoài ra, Jason còn là một diễn viên và nhà làm phim có tài. Các bậc làm cha mẹ còn có thể đòi hỏi gì hơn? Tôi đã may mắn lắm rồi. Hầu hết mọi người đều cho rằng con cái mình đặc biệt và tôi cũng thế. 
Con trai dong tinh cua Barbra Streisand song ca cung meCon trai dong tinh cua Barbra Streisand song ca cung me
"Tôi có môt cậu con trai tuyệt vời. Mong ước duy nhất, chính là hy vọng Jason có thể sở hữu được một cuộc sống tràn đầy tình yêu thương, hạnh phúc, sáng tạo và riêng tư. Không có bất kỳ ai trên Trái Đất này được quyền phán xét tình yêu của một người khác là trái đạo đức", bà nói thêm.
Một lần Barbra vô tình nghe được Jason hát trong phòng ngủ và bà biết rằng anh ta thực sự biết hát. Hai người sẽ song ca bài hát "How Deep Is the Ocean" trong album mới mang tên "Partners" của Barbra. 
Con trai dong tinh cua Barbra Streisand song ca cung me
Về phía mình, Jason cho biết tuy ngại mọi người sẽ so sánh thế nhưng hy vọng thông qua âm nhạc, anh sẽ có thể bộc lộ con người thật của mình nhiều hơn. 
Lần hợp tác cuối cùng giữa Jason và Barbra là vào năm 1991 trong bộ The Prince of Tides. Barbra đạo diễn và sản xuất trong khi Jason đảm nhận vai trò diễn viên. Bộ phim sau đó được đề cử cho giải Oscars hạng mục "Phim xuất sắc nhất"
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai đồng tính của Barbra Streisand song ca cùng mẹ