Sức nóng trên thị trường không hề suy giảm khi Tập đoàn Sun Group mở bán các sản phẩm condotel của mình kể từ cuối năm trước cho đến đầu năm nay. Liên tiếp các đợt mở bán được tổ chức và khách hàng đổ xô đặt cọc như đi hội. Không chỉ ở uy tín từ những sản phẩm mang tầm quốc tế, Sun Group đang ngày càng vững chãi đặt các dấu ấn riêng của mình trên thị trường condotel sôi động..

Condotel Sun Group: Vì sao hút khách?

PR | 25/08/2016, 11:08

Sức nóng trên thị trường không hề suy giảm khi Tập đoàn Sun Group mở bán các sản phẩm condotel của mình kể từ cuối năm trước cho đến đầu năm nay. Liên tiếp các đợt mở bán được tổ chức và khách hàng đổ xô đặt cọc như đi hội. Không chỉ ở uy tín từ những sản phẩm mang tầm quốc tế, Sun Group đang ngày càng vững chãi đặt các dấu ấn riêng của mình trên thị trường condotel sôi động..

Mua giá trị hiện tại, sở hữu cả tương lai
Với các nhà đầu tư Việt Nam hiện nay, Condotel không còn là khái niệm mới mẻ nữa. Sân chơi mang cái tên lai ghép giữa Condominium (căn hộ) và Hotel (khách sạn) đã và đang thu hút một lượng lớn các chủ đầu tư tên tuổi cũng như rất nhiều khách hàng giàu tiềm lực. Việc sở hữu một căn hộ khách sạn đang trở thành một “thỏi nam châm” khiến những người dư dả tài chính “đứng ngồi không yên”.
Nói không ngoa thì cả thế giới đang lên cơn sốt condotel, khi những giá trị sở hữu cũng như những lợi nhuận mà nó mang đến cho nhà đầu tư có thể tóm gọn trong 4 chữ: “một vốn bốn lời”. Việc mua một căn hộ khách sạn không chỉ đem đến cho chủ sở hữu những kỳ nghỉ tuyệt đỉnh tại những thiên đường nghỉ dưỡng trên khắp thế giới qua hình thức timeshare mà còn mang lại cho họ những lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn từ quá trình vận hành, hoặc bán lại condotel mà mình có.


Theo các chuyên gia bất động sản, khi một Condo Hotel từ 4 đến 5* hoàn thiện và đi vào hoạt động, không khó để trong vòng từ 18 – 24 tháng bán lại với giá gấp đôi so với giá gốc. Đó là lý do các thương hiệu lớn trong ngành kinh doanh Bất động sản như Hilton, Hyatt, Starwood, Trump or W … đều vào cuộc. Và các nhà đầu tư tranh thủ mua condotel ngay khi căn hộ mình sở hữu mới chỉ là bản vẽ, bởi trong sân chơi condotel, mua càng sớm càng có lãi.
Những người có tiềm lực tài chính và thích hưởng thụ xem condotel là một cách để khẳng định mình. Sở hữu một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, bên một bờ biển đẹp hay một vùng núi thanh tịnh, để có thể “về nhà” bất cứ khi nào mình muốn mà không phải lo chăm sóc, dọn dẹp ngôi nhà, với họ, đó mới là giá trị sống đích thực. Còn với những nhà đầu tư quan tâm đến việc sinh lời, sở hữu một căn hộ condotel cũng có nghĩa là vừa có khách sạn để nghỉ dưỡng hàng năm, lại vừa có thể sinh lời ngay khi dự án đang tiến hành bằng việc bán lại, hoặc khi nó đi vào hoạt động thì mức lợi nhuận mà họ có thể có ít nhất cũng từ 8-9%/năm. Nói như các chuyên gia tài chính thì việc mua condotel cũng giống như mua một bất động sản chắc chắn có lời trong tương lai với giá hiện tại.

Dấu ấn khác biệt
Dọc khắp các bờ biển Việt Nam, không khó để gọi tên những dự án Condotel đình đám. Nổi bật trên thị trường condotel đang sôi động, hệ thống condotel Sun Group lại mang hơi thở riêng với những dấu ấn thực sự khác biệt. Các khách hàng sành sỏi không khó để nhận ra những sự khác biệt độc đáo này.
Theo các chuyên gia bất động sản, dự án condotel đầu tiên của Sun Group được giới thiệu tới khách hàng là Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay có đầy đủ sực độc đáo đó. Khu căn hộ khách sạn có vị thế “có một không hai” này nằm ở Bãi Khem- một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Người ta gọi Bãi Khem là thiên đường nơi hạ giới, và khi đặt Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trong chốn thiên đường đó, Sun Group đã khéo léo kiến tạo một Phú Quốc thu nhỏ trong tổng thể thiết kế của khu căn hộ nghỉ dưỡng này.
Ở Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, mỗi tòa nhà được thiết kế bậc thang, thấp dần về phía biển, để từ góc nào của mỗi căn hộ, chủ nhân cũng thấy sóng vỗ phía xa, thấy cát trắng trải dài trước mắt. Thiên nhiên là điểm tựa của mỗi căn hộ, khi sắc màu của cát, của sóng, của nước biển được chọn làm nền tảng, là điểm nhấn nhá của nội thất sang trọng. Sở hữu một căn hộ tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cũng đồng nghĩa với việc sở hữu những tiện ích đẳng cấp khác như nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tràn bờ… giữa thiên nhiên tươi lành của Phú Quốc.


Không chỉ độc đáo ở vị trí, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cho phép chủ sở hữu có thể tận hưởng những giá trị thặng dư từ khu nghỉ dưỡng này. Chỉ cách bãi Khem không xa, Sun Group đang dựng lên trên đảo ngọc một khu du lịch giải trí Hòn Thơm tầm cỡ với vô vàn những khu vui chơi giải trí và những khám phá độc đáo. Nghỉ dưỡng trong một thiên đường, và khám phá chính mình trong thế giới những trò chơi đầy thử thách, tổ hợp liên hoàn nghỉ dưỡng- du lịch giải trí là “lợi thế” mà chỉ những doanh nghiệp đầu tư với tầm nhìn dài hạn như Sun Group mới tạo được sự khác biệt này.
Những đối tác thiết kế, quản lý vận hành cũng luôn là điểm khiến các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Ông Marc Townsend (TGĐ CBRE Việt Nam), khi tham dự sự kiện mở bán dự án condotel tại Phú Quốc của Sun Group tại Hà Nội hồi tháng 7 vừa qua nhận định: “Tôi thấy rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ… tới tham dự sự kiện. Đa số họ đều hài lòng về Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khi biết chủ đầu tư của dự án là Sun Group, AccorHotels quản lý, SALA Design Group và M. System thiết kế.”
Chưa kể tới mức lợi nhuận 9%/năm mà hệ thống condotel của Sun Group mang đến cho chủ sở hữu của các căn hộ nghỉ dưỡng mà Tập đoàn này đang triển khai thì chỉ riêng việc được “trao đổi kỳ nghỉ” tại toàn hệ thống các khách sạn, resort của Sun Group như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW. Marriott, Premier Village Da Nang Resort… cũng đã đủ để khiến thương hiệu condotel của Sun Group ưu việt hơn hẳn những cái tên khác. Rõ ràng, trong cuộc chơi condotel đang ngày một bung nở, lợi thế thuộc về người có khả năng mang đến những giá trị thặng dư vượt trội và Sun Group đang vững chắc đặt những dấu ấn mạnh mẽ của mình trong dòng sản phẩm condotel với tâm thế của một doanh nghiệm đầu tư du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Condotel Sun Group: Vì sao hút khách?