Hàng trăm cán bộ chiến sĩ PCCC chuyên nghiệp và lực lượng tại chỗ đang phong tỏa hiện trường để dập lửa. Ít nhất 2 người tử vong, 1 người bị thương trong vụ cháy.

Cháy lớn ở Sài Gòn, 2 người tử vong

Theo VietNamNet | 28/11/2016, 20:57

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ PCCC chuyên nghiệp và lực lượng tại chỗ đang phong tỏa hiện trường để dập lửa. Ít nhất 2 người tử vong, 1 người bị thương trong vụ cháy.

Vụ cháy được cho là xảy ra lúc 17h chiều 28.11 tại ngôi nhà 2 tầng trên đường Hồ Bá Phấn, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM, là cơ sở chuyên sản xuất gỗ, nệm, rèm cửa.

Khói bốc nghi ngút khiến nhiều người bên trong căn nhà bị kẹt. Người dân xung quanh hô hoán, cùng mang bình chữa cháy để ứng cứu nhưng bất thành.

Hàng trăm cán bộ PCCC và phương tiện tham gia dập lửa

Theo thông tin ban đầu có ít nhất 2 người tử vong và 1 người bị thương. Tuy nhiên chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng về mức độ thương vong cũng như thiệt hại, do công tác ứng cứu vẫn đang diễn ra.

18h:Có hàng trăm người thuộc nhiều đơn vị PCCC Q.2, Q.9 và phòng cứu hộ - cứu nạn Cảnh sát PCCC, các đơn vị chính quyền địa phương đang phong tỏa để ứng cứu, dập lửa.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết căn nhà này cho 2 công ty thuê và có khoảng 10 công nhân ra vào làm việc mỗi ngày.

18h30.Hiện trường vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng phong toả, khám nghiệm..

Theo đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Sở PCCC xác nhận 2 người tử vong trong căn nhà, 1 người bị thương nhẹ. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn đang được làm rõ

18h45: Theo ghi nhận của PV có 1 số thi thể được lực lượng PCCC tham gia ứng cứu di chuyển ra khỏi hiện trường.

19h15: Vụ cháy cơ bản đã được khống chế. Cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân tử vong là Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh (chưa rõ năm sinh, quê quán). Người bị thương tên Phạm Thị Thùy (SN 1987, ngụ quận 9, TP.HCM).

Theo VietNamNet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn ở Sài Gòn, 2 người tử vong