Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) khẳng định không có chuyện con gái của diễn viên Phan Như Thảo bị “giang hồ bắt cóc” như tố cáo của nữ diễn viên này.

Công an khẳng định không có chuyện con gái của người mẫu Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc

Tiểu Vũ | 20/03/2018, 20:05

Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) khẳng định không có chuyện con gái của diễn viên Phan Như Thảo bị “giang hồ bắt cóc” như tố cáo của nữ diễn viên này.

Trung tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) cho biết sau phản ánh của người mẫu kiêm diễn viênPhan Như Thảotố vợ cũ của chồng là người mẫuPhạm Thị Ngọc Thúythuê giang hồ bắt cóc con gái trên đường phố vào trưa 17.3, công an phường đã tiến hành điều tra, xác minh. Kết quả điều tra cho thấy chưa đủ cơ sở để khẳng định bà Thúy thuê 3 người bắt cóc con gái của Thảo như trình báo.

“Chúng tôi đã thu thập được 2 clip từ camera của khách sạn và nhà dân ghi lại cảnh bà Thảo và ông An đi từ khách sạn Sheraton ra, sau đó vào cửa hàng Circle K. Khi cả hai vừa đi ra từ cửa hàng này thì có 3 người đàn ông tiến về phía hai vợ chồng ông An, người đàn ông đi trước cầm xấp hồ sơ dày cộm đưa cho ông An thì ông An đẩy đi và đánh đối tượng này, tập hồ sơ rớt xuống gầm xe ô tô ngay lề đường.

Còn các đối tượng theo sau cầm điện thoại quay lại clip này. Sự việc diễn ra nhanh chóng khoảng 10 giây, 3 đối tượng này bỏ đi qua bên kia đường đứng rất lâu họ mới đi về. Còn vợ chồng ông An sau sự việc này ra đi về bình thường" – Trung táNguyễn Văn Tám nói.

Công an phường Bến Nghé cho biết thêm vào lúc 17 giờ ngày 17.3, bà Thảo vàông Đức An(Việt kiều Mỹ) có đến Công an P.Bến Nghé trình báo nghi ngờ bà Ngọc Thúy cho hơn 3 người là giang hồ đến bắt cóc bé Bồ Câu (con gái ông An và bà Thảo) ngay trên đường Đồng Khởi (Q.1) vào trưa cùng ngày.

Theo đơn trình báo, khi bà Thảo và chồng bế bé Bồ Câu đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì bị khoảng ba người lạ mặt xông đến chặn hai vợ chồng lại để gây sự. Do quá hốt hoảng, bà Thảo chưa kịp phản ứng thì ông An vội đưa con cho bà Thảo bế để phản ứng lại những người lạ mặt.

Vụ Phan Như Thảo tố cáo hoảng loạn vì sợ con gái bị bắt cóc gây xôn xao trong dư luận xuất phát từ lời kể của diễn viên này trên trang cá nhân. Theo Phan Như Thảo thuật lại trưa 17.3, khi cô cùng chồng đưa con gái nhỏ đi ăn trưa về thì bị 3 người đàn ông lạ mặt chặn đường tấn công và định giật con gáitrên tay. Ngay sau đó, hai vợ chồng cô đã lên công an trình báo.

Sau đó trên trang cá nhân,Phan Như Thảo đã chia sẻ nội dung sau:

“TOÀN BỘ ÂM MƯU DÀN CẢNH VÀ BẮT CÓC BỒ CÂU

Thảo và anh An vừa lên công an trình báo về

Hôm nay ngày 17.3

Tầm 13:30. Trên đường Đông Du trước khách sạn Sheraton Sài Gòn, phía bên kia đường. Chỗcửa hàng tiện lợi CK.Thảo, anh An, Bồ Câu và cô Nanny vừa đi ăn trưa về. Anh An đang bế Bồ Câu, Thảo và cô Nanny đi đằng sau cách vài bước chân thì có một nhóm người đàn ông tầm 30 tuổi, bề ngoài dữ tợn tiến đến trước mặt anh An, chặn đường và tấn công anh ấy, tiếp theo có một người đàn ông khác nữa nhìn giang hồ cũng tiến nhanh đến gần anh An từ phía bên trái (lúc đó anh An đang bế Bồ Câu bằng tay trái của anh ấy) Thảo bị bất ngờ vì thấy anh An và người kia đánh nhau, cứng đờ người thì nghe anh An kêu "giữ con, giữ con".

Thảo chạy đến thì thấy có thêm một người nữa đang cầm điện thoại quay phim lại toàn bộ sự việc trên. Thảo vì quá hoảng loạn không rõ khoảng bao nhiêu người (trên 3 người). Vừa lúc này có một tên thanh niên trong nhóm tiến đến chỗ Thảo và tay tên này cầm một vật gì đó màu đen như một con dao vừa nói vừa chỉ thẳng vào mặt, Thảo chỉ nghe được “…Thuý gởi Mày...” còn các tên khác như chực cướp Bồ Câu trên tay anh An.

Thái độ của họ rất hung tợn làm cho Thảo lúc đó rất khiếp sợ và hoảng loạn. Đoạn đường đó lúc đó vắng và khuất sau nhiều xe hơi đang đậu bên lề đường, nhưng do người đi đường bắt đầu thấy và chạy đến nên nhóm thanh niên này bỏ chạy.

Sự việc xảy ra quá sức bất ngờ và hoảng loạng nên Thảo và cô Nanny vẫn chưa hoàn hồn. Như muốn nín thở vì sợ. Thật sự là về đến nhà nhìn gương mặt ngơ ngác của con mà mình như muốn chết đi nếu thật sự có chuyện gì xảy ra với con. Nếu như trưa nay không có anh An, chỉ có Thảo và cô giữ bé thì chắc chắn bọn nó đã thành công và quay được clip gởi về cho kẻ chủ mưu để nhận tiền thưởng.

Hiện thảo đang muốn tìm tung tích của nhóm 3 người này, để lấy bằng chứng đưa kẻ chủ mưu đã thuê họ phải ra nhận tội trước pháp luật. Đoạn đường này có camera của phường nhưng vẫn không đủ góc để nhìn thấy rõ mặt cả nhóm người trên, cho nên tất cảcác anh chị có vô tình đi qua đó, trong khoảng thời gian 1:15-2pm ngày 17.3, nếu nhìn thấy sự việc trên hoặc xe có camera hành trình, quay được 3 người đó hoặc nghi ngờ là 3 người đó, xin hãy cho Thảo xin đoạn quay đó, xin hãy giúp đỡ Thảo để tìm ra kẻ ác.
Mong các bạn đọc stt này hãy share rộng rãi để hy vọng có thể tìm thấy được người nào đó có thể giúp đỡ.

Tiểu Nhị
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an khẳng định không có chuyện con gái của người mẫu Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc