Khi vụ việc đang xảy ra, các trinh sát hình sự Công an Q.9 có mặt, nổ súng và bắt giữ được 4 nghi phạm trong băng nhóm trên, những thanh niên còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Công an phải nổ súng trấn áp nhóm giang hồ manh động tại Q9

Một Thế Giới | 18/08/2015, 13:34

Khi vụ việc đang xảy ra, các trinh sát hình sự Công an Q.9 có mặt, nổ súng và bắt giữ được 4 nghi phạm trong băng nhóm trên, những thanh niên còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Liên quan đến vụ “nổ súng bắt nhóm truy sát người trong đêm”, sáng nay 18.8, đang nằm điều trị sau ca mổ nối lại tay phải tại bệnh viện Quân Dân Miền Đông (Q.9, TP.HCM), anh Phạm Ngọc Phước (26 tuổi, quê Đồng Tháp) vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại vụ truy sát.
Theo anh Phước, thời điểm xảy ra vụ việc anh đứng ngoài phòng thu âm N.P (đường Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9) thì thấy nhóm thanh niên cầm hung khí đi đến. Anh Phước tưởng nhóm thanh niên tìm đánh ai khác nên định can ngăn. Khi anh Phước vừa bước ra, cả đám đông xông vào chém tới tấp. Lúc này Phước chạy vào bếp gần đó trốn thì bị nhóm thanh niên đuổi theo truy sát tới cùng.
“Bọn nó không chém ngang mà chém từ trên đầu chém xuống hòng giết tôi. Lúc đó theo phản xạ tôi đưa hai tay lên đỡ thì bị chém gần rớt cẳng tay phải. May lúc đó công an tới kịp thời nổ súng nên tôi mới được cứu”, Phước kể lại. Cũng theo lời Phước thì anh không biết nhóm thanh niên đó là ai và nguyên nhân vì sao lại bị truy sát.
Trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 16.8, một nhóm thanh niên hơn 10 người đi trên xe máy, tay cầm hung khí bất ngờ ập phòng thu âm N.P (đường Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9) truy sát anh Phước. Khi vụ việc đang xảy ra, các trinh sát hình sự Công an Q.9 có mặt, nổ súng và bắt giữ được 4 nghi phạm trong băng nhóm trên, những thanh niên còn lại đã nhanh chân chạy thoát.
Theo các nhân viên tại phòng thu N.P, đêm 16.8, khi anh Phước cùng các nhân viên đang làm việc tại phòng thu âm thì bất ngờ bị nhóm thanh niên trên kéo đến truy sát.
“Bọn nó đi khoảng 10 xe máy với 20 người. Khi tới nơi, 10 người ngồi sau xe, đeo khẩu trang, tay cầm mã tấu, kiếm nhật xộc thẳng vào truy sát anh Phước đang đứng phía ngoài phòng thu. Bọn nó cố tính chém vào đầu, người Phước. Thấy vậy, Phước nép vào góc phòng dùng cây lau nhà chống đỡ, trong khi nhóm thanh niên hung hăng chém tới tấp vào người Phước. Sự việc xảy ra rất nhanh, bọn nó hung hăng và chém bất cứ ai nếu vào can ngăn”, một nhân chứng kể.
Truy sat trong dem o Sai Gon
 "Bọn nó không chém ngang mà chém từ trên đầu chém xuống hòng giết tôi", anh Phước nói.
Vụ chém khiến tay phải của anh Phước gần như bị đứt lìa, tay trái bị thương rất nặng. Ngay sau đó, mọi người đã đưa anh Phước vào bệnh viện Quân Dân Miền Đông cấp cứu.
Một nhân chứng sống gần phòng thu H.P. cho biết: “Bọn nó đi đông, thằng nào cũng cầm hung khí và rất hung hăng nên người dân chúng tôi không ai dám tới gần để can ngăn. May lúc đó, công an có mặt kịp thời nổ súng chỉ thiên nên bọn nó sợ dừng tay và bỏ chạy tán loạn”.
Hiện Công an Q.9 đang tạm giữ: Nguyễn Huỳnh Kháng Duy (16 tuổi), Lê Thanh Nhã (23 tuổi), Nguyễn Trọng Nhân (20 tuổi) và Nguyễn Văn Võ (25 tuổi) và đang tiếp tục điều tra và truy bắt những đối tượng liên quan trong băng nhóm truy sát.
Theo Thanh Niên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an phải nổ súng trấn áp nhóm giang hồ manh động tại Q9