32 phần quà đã được trao đến 32 người nước ngoài đang sinh sống tại TP.HCM.

Công an TP.HCM trao quà cho người nước ngoài gặp khó do COVID-19

T.V | 24/09/2021, 18:13

32 phần quà đã được trao đến 32 người nước ngoài đang sinh sống tại TP.HCM.

Ngày 24.9, đại diện Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP.HCM phối hợp với Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Nga đã đến tận nhà, tặng quà cho người nước ngoài bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

Theo Công an TP.HCM, dịch bệnh kéo dài, thành phố thực hiện giãn cách xã hội, những người nước ngoài cũng tạm nghỉ việc, không có thu nhập và gặp khá nhiều khó khăn, thiếu thốn. Do đó, 32 phần quà đã được trao đến 32 người nước ngoài với nhiều quốc tịch như Nga, Ai Cập, Pháp, Hàn Quốc, Anh… Mỗi phần quà gồm gạo, sữa, bánh, xúc xích và rau củ…

Những phần quà này đều là nhu yếu phẩm cần thiết cho các gia đình trong lúc dịch bệnh, nhất là những người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại TP.HCM. Hầu hết mọi người đều bất ngờ, xúc động khi được đến tận nhà trao quà và cảm ơn sự chia sẻ, quan tâm của lực lượng Công an TP.HCM.

Là một những người sống, làm việc tại TP.HCM thời gian khá lâu, anh Polienko Vadim (quốc tịch Nga) đã tạm nghỉ việc 3 tháng nay. Không có lương, anh phải dùng đến số tiền dự phòng và tiêu xài thật tiết kiệm.

Những phần quà thiết thực của Công an TP.HCM phần nào chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để mỗi người yên tâm thực hiện “ai ở đâu ở yên đó” trong thời gian TP siết chặt giãn cách xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP.HCM trao quà cho người nước ngoài gặp khó do COVID-19