Có đến hơn 5 tình huống ăn bàn của tuyển VN nhưng cuối cùng chỉ có Công Phượng chuyển thành bàn khi mà đội chủ nhà đã bị dẫn trước trước đó 3 phút.

Công Phượng ghi bàn đẹp mắt giúp Việt Nam thoát thua Đài Bắc Trung Hoa

nguyen huy | 22/03/2017, 20:05

Có đến hơn 5 tình huống ăn bàn của tuyển VN nhưng cuối cùng chỉ có Công Phượng chuyển thành bàn khi mà đội chủ nhà đã bị dẫn trước trước đó 3 phút.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Việt Nam đã chơi chủ động toàn sân, tạo sức ép lên khung thành đội tuyểnĐài Bắc Trung Hoa.Những đường chuyền của tiền vệ Xuân Trường vẫn vô cùng chính xác, như đặt bóng cho đồng đội.

Tuy nhiên những tình huống chuyền bóng như để của cầu thủ đang chơi cho Gangwon Hàn Quốc vẫn không đượcHồ Tuấn Tài, Trọng Hoàng,Công Phượng, Văn Toàn... chuyển hoá thành bàn thắng.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất trong hiệp 1 là cú đánh đầu trúng xà của Trọng Hoàng ở phút 40. Sau đó, đến lượt Công Phượng không thể dứt điểm thành công trong tình huống đối mặt thủ môn bên phía Đài Bắc Trung Hoa. Sang hiệp 2 thì Văn Toàn, Công Phượng cũng đã "vô duyên" trong rất nhiều tình huống.

Tấn công dồn dập nhưng các học trò HLV Hữu Thắng lại để thủng lưới trước ở phút 84trong một tình huống bóng lộn xộntrước khung thành thủ môn Phí Minh Long, Pen-Hsien đặt lòng chính xác làm tung lưới đội tuyển Việt Nam.

Bàn thua khi trận đấu đang về những phút cuối khiến người hâm mộ nôn nóng và lo lắng. Tuy nhiên, 3 phút sau, trong sự toả sáng của mình, Công Phượng cũng đã cứu rỗi TVN bằng bàn thắng quý hơn vàng, giúp VN thoát thua trong trận ra quân đầu tiên của năm 2017.

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiệnchuyến đến làm khách trên sân trung lập tại Tajikistan cho trận đấu chính thức khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam:Minh Long, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, HyVăn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Công Phượng, Thanh Trung, Tuấn Tài

ĐT Đài Loan: Chiu Yu-hung, Wei Pei-lun, Lee Pin-hsien, Yen Tavio, Chan Che-yuan, Wu Chun-ching, Lin Chang-lun, Huang Kai-chun, Tseng-wei, Chen Yi-wei, Lai Chen-hsuan

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng ghi bàn đẹp mắt giúp Việt Nam thoát thua Đài Bắc Trung Hoa