Ngày hôm qua 20.9, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ được triệu tập cho đợt chuẩn bị đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2022 sắp tới.

Công Phượng lại bị Sint-Truidense loại khỏi danh sách thi đấu ngày được gọi lên tuyển Việt Nam

nguyen huy | 21/09/2019, 07:28

Ngày hôm qua 20.9, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ được triệu tập cho đợt chuẩn bị đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2022 sắp tới.

Trong danh sách tất nhiên không thể thiếu cái tên Nguyễn Công Phượng - cầu thủ đang chơi bóng ở CLB Sint-Truidense, Bỉ.

Thế nhưng, Công Phượng luôn là nhân vật gần đây gây nhiều tranh cãi bởi hiều người cho rằng phong độ của CP10 không cao khi anh liên tục ngồi ghế dự bị ở Bỉ. Thậm chí, cựu tiền đạo của HAGL liên tục không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng này.

Tối qua 20.9, trên trang chủ CLB Sint-Truidense đã đăng bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Sporting Charleroi, thuộc vòng 8 Giải vô địch Quốc gia Bỉ.Theo danh sách này, HLV của Sint-Truidense không có sự thay đổi cầu thủ nào so với trận đấu trước đó. Ông chỉ bổ sung thêm Colidio ở hàng tấn công. Và một lần nữa, cái tên Nguyễn Công Phượng lại mất hút.

Việc Công Phượng liên tục bi ngồi trê ghế dự bị hoặc thâm chí là không có tên trong danh sách thi đấu từ khi chuyển đến đây đã khiến cho phong độ và tâm lý cầu thủ này ảnh hưởng không ít. Tại trận đấu với Thái Lan ở trận ra quân tại vòng loại World Cup, nhiều người chỉ trích pha đá bóng hụt của Công Phượng. Họ cho rằng việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cho phong độ và cảm giác bóng của cầu thủ người Đô Lươngkhông còn tốt. Người khác thì bênh rằng, hôm ấy trời mưa,sân trơn nên việc sút bóng hụt là chuyện bình thường.

Thế nhưng, dù có nhiều luồng dư luận, HLVPark Hang-seo vẫn điền tên Công Phượng vào đợt triệu tập này. Tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23.9 tới nhưng Công Phượng và hai cầu thủ khác thi đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm và Văn Hậu sẽ hội quân muộn hơnbởi CLB của hị chỉ nhả quân trước trận đấu chỉ 5 ngày.

Anh Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lại bị Sint-Truidense loại khỏi danh sách thi đấu ngày được gọi lên tuyển Việt Nam