Ngôi sao tiền đạo đội bóng phố núi Nguyễn Công Phượng tại tiếp tục nhận thẻ vàng từ tay trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước XSKT Cần Thơ. Ở vòng đấu trước, tiền đạo này cũng đã phải nhận thẻ phạt.

Công Phượng lại tiếp tục nhận thẻ vàng trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ

Nguyên Huy | 14/07/2018, 20:51

Ngôi sao tiền đạo đội bóng phố núi Nguyễn Công Phượng tại tiếp tục nhận thẻ vàng từ tay trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước XSKT Cần Thơ. Ở vòng đấu trước, tiền đạo này cũng đã phải nhận thẻ phạt.

Trong cuộc đụng độ giữa HAGL và XSKT Cần Thơ tại vòng 19 V.League, chân sút tiền đạo đội bóng phố núi đã phải nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính.

Dính thẻ phạt trong một trận đấu bóng đá là điều hết sức bình thường trong môn thể thao đồng đội mà có tính đối kháng cao.

Tuy nhiên, ở vòng đấu trước, Công Phượng đã phải nhận một chiếc thẻ phạt từ hành vi gây hấn với thủ môn đàn anh Tuấn Mạnh trong trận cầu thua ngược 2-4 trước S.Khánh Hoà của HAGL.

Từ một tình huống nằm sân của thủ thành đàn anh, Công Phượng nôn nóng tìm bàn gỡ và nghĩ rằng thủ thành này đã giả vờ đau, câu giờ nên đã có những hành vi và lời nói thiếu kiềm chế.

Anh lao vào to tiếng với hậu vệ cùng thủ môn đối phương. Sự giận dữ củangôi sao tiền đạo tuyển U.23 VN chỉ nguôi đi khi trọng tài chính rút chiếc thẻ vàng cảnh cáo.

24 giờ sau hành động không đẹp này xảy ra, tiền đạo có biệt danh Messi Việt Nam cũng đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.

Trở lại cuộc đụng độ với XSKT Cần Thơ, phút thứ 10 của trận đấu, khi HAGL đang dẫn trước 1-0 thì đội khách tổ chức tấn công. Bóng được treo vào vùng cấm đội chủ nhà, Patiyo Tambwe bật cao đánh đầu.

Rất may cho đội bóng chủ sân Pleiku khi bóng chỉ trúng xà ngang bay ra ngoài. Cùng thời điểm này, tiền vệ Quang Tình của đội khách cũng tham gia pha tấn công trên.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng thì lùi sâu về phần sân nhà để tham gia hỗ trợ phòng ngự cùng đồng đội. Và ở tình huống này đã xảy ra va chạm giữa hai cầu thủ trên trong lúc tranh bóng.

Ngay lập tức cầu thủ đội khách đã lao vào ăn thua với Công Phượng. Thế nhưng, số 10 của đội bóng Phố núi cũng không chịu thua kém khi cũng đã có hành động đáp trả.Tình huống này đã khiến cả hai bị trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai cầu thủ.

Như vậy, đây đã là thẻ vàng thứ hai trong hai trận đấu liên tiếp của tiền đạo mang áo số 10. Trước đó, ở vòng 17 V.League, trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ, HAGL cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo này bởi anh dính án phạt treo giò từ VPF do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Theo quan điểm của ông bầu “Ba Đức” thì đội bóng của ông không những chơi hay mà còn phải đẹp. Ông chủ đội bóng phố núi đã không ít lần lên án các cầu thủ đá láo, phản ứng lại quyết định của trọng tài…

Còn nhớ ông bầu Đoàn Nguyên Đức còn ra án phạt nội bộ cấm trung vệ Tăng Tiến thi đấu đến hết lượt đi khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng lại tiếp tục nhận thẻ vàng trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ