Chelsea đã chính thức bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri vào vị trí HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng ba năm.

Maurizio Sarri chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea

Chiêu Dương | 14/07/2018, 11:30

Chelsea đã chính thức bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri vào vị trí HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng ba năm.

Cựu HLV Napoli sẽ thay thế Antonio Conte, người vừa bị Chelsea thông báo sa thải cách đây hai ngày.

Ông sẽ chính thức bắt đầu công việc và gặp mặt cầu thủ vào thứ hai tới, trước khi bắt đầu hành trình du đấu cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhà cầm quân người cũ của Napoli đã đặt bút ký vào hợp đồng tiếp quản đội bóng thành London đến 2021.

Năm nay 59 tuổi, Sarri để lại di sản là một Napoli với thứ bóng đá tấn công đẹp mắt ở Serie A nơi ông giành danh hiệu Huấn luyện viên hay nhất mùa khi đưa đội bóng xứ Naples đến với ngôi Á Quân.

Cuộc đua danh hiệu vô địch Serie A vừa qua suýt chút nữa đã chứng kiến cuộc lật đổ của Napoli với đương kim vô địch Juventus.

"Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Chelsea và đến với Ngoại hạng Anh". Sarri nói trong cuộc phỏng vấn ra mắt trên trang web chính thức của The Blues.

Đây là một chương mới đáng trông đợi của tôi trong sự nghiệp. Tôi vô cùng hào hứng được hội ngộ cùng các cầu thủ vào thứ hai tới trước khi du hành đến Úc, tôi sẽ bắt đầu với đội hình và làm việc với các cầu thủ của mình.

Tôi hy vọng rằng có thể mang đến thứ bóng đá đẹp mắt cho người hâm mộ, bên cạnh đó là chinh phục những danh hiệu vào cuối mùa giải, đó là thứ mà CLB xứng đáng nhận được", ông thầy người Ý chia sẻ.

Để có được chữ ký của HLV này, The Blues vừa phải tốn rất nhiều tiền để chi trả. Chỉ riêng cho quá trình chuẩn bị đón tân thuyền trưởng, nhà tài phiệtRoman Abramovich phải bỏ ra gần 10 triệu bảng để bồi thường hợp đồng của Antonio Conte khi CLB đơn phương chấm dứt.

Ngoài ra, Chelsea còn phải trả cả món tiền vào khoảng 8 triệu Euro để phá hợp đồng của Sarri với Napoli vốn cũng đang trong thời hạn.

Với việc Sarri cập bến, người hâm mộ Chelsea sắp đón thêm một tân binh là Jorginho với giá trên dưới 50 triệu bảng.Bên cạnh đó, theo Sky Italia, cựu tiền đạo Chelsea là Gianfranco Zola sẽ được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea