Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quan trọng với Malaysia để tranh ngôi nhất bảng B.

Công Phượng nỗ lực luyện tập để hy vọng được đá chính gặp Malaysia

Nguyên Huy | 23/11/2016, 10:01

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quan trọng với Malaysia để tranh ngôi nhất bảng B.

Để các học trò của mình thích nghi với cái nắng và nóng lên đến 30 độ C của Myanmar, ông thầy đội tuyển buộc các cầu thủ ra sân vào lúc 15 giờ, thời gian trùng với giờ đấu.Dưới cái nắng nóng khó chịu, các tuyển thủ phảigồng mình cho buổi tập.

Đây là trận đấu rất quan trọng để sớm quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết nên các cầu thủ của tập trung tối đa trong luyện tập. Để giảm áp lực, Hữu Thắng rất tinh tế khi cho họ chơi nhiều bài tập hơn trong những game bóng.

HLV Hữu Thắng phổ biến giáo án buổi tập

Dễ thấy những nụ cười luôn hiện trên gương mặt các tuyển thủ. Cầu thủ Công Phượng đang rất nỗ lực trong tập luyện hòng ghi điểm trong mắt thầy. Ở trận ra quân, anh làm bạn với băng ghế dự bị.

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho mọi tình huống và vấn đề quan trọng nữa tôi nghĩ là tâm lý của các cầu thủ. Nếu vượt qua được giới hạn đó thì tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thành công”.

Chạy khởi động dưới tiết trời oi bức
Công Phượng tập luyện rất hăng say
Tỉ mẩn trong từng pha bóng
Phút giải nhiệt giữa buổi tập
Ngôi sao tiền đạo đang muốn "nói" gì đó với ông thầy thông qua sự nhiệt huyết của mình
Ông chủ của khu trung tuyến cười hết cỡ trong buổi tập
Ông thầy Hữu Thắng chơi bóng cùng các học trò trong "trang phục chống nắng"
Nhiều khả năng cái chân trái siêu dị của Thành Lương sẽ được HLV Hữu Thắng dùng ngay từ đầu trong trận đối đầu với Malaysia
Công Vinh cười vui như tết trước trận cầu then chốt
Bộ đôi siêu dự bị Trọng Hoàng, Văn Thắng
Đình Viên (từ Yangon)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng nỗ lực luyện tập để hy vọng được đá chính gặp Malaysia