Công Phượng có nguy cơ không thể ra sân trong chuyến làm khách của HAGL trước B. Bình Dương ở vòng 6 V.League vào cuối tuần này.

Công Phượng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với B. Bình Dương?

Nguyên Huy | 17/02/2017, 13:20

Công Phượng có nguy cơ không thể ra sân trong chuyến làm khách của HAGL trước B. Bình Dương ở vòng 6 V.League vào cuối tuần này.

Đội bóng phố núi có một khởi đầu vô cùng vất vả ở mùa bóng năm nay. Đến tận vòng 5 của giải, HAGL mới biết mùi chiến thắng.

Trong cuộc đụng độ với XSKT Cần Thơ trên sân nhà Pleiku, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có chiến thắng vang dội với cú đúp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và pha lập công của hậu vệ tuyển quốc gia, Văn Thanh.

HAGL có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở vòng 5 V.League. Ảnh Minh Trần

Sau khi giành chiến thắng trước đại diện miền tây, đội bóng HAGL đang có tinh thần lên rất cao. Do đó, đội bóng phố núi được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước B.Bình Dương vào cuối tuần này ở vòng 6 V.League 2017.

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà đất Thủ, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi tập chiến thuật cuối cùng tại Hàm Rồng vào chiều 16.2 trước khi di chuyển xuống Bình Dương.

Trong buổi tập này, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy đều có phong độ cao và thể hiện tốt trong buổi tập. Thế nhưng, đội trưởng HAGL lại vắng mặt ở buổi tập và Châu Ngọc Quang là người đá thay vị trí của Công Phượng trong màn chia đôi đội hình thi đấu đối kháng.

Công Phượng ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 của HAGL. Ảnh Minh Trần

Chia sẻ về lý do Công Phượng vắng mặt, Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết: "Công Phượng đang bị sốt. Chúng tôi muốn cháu nghỉ ngơi hồi phục cho tốt".

Ngôi sao tiền đạo của HAGL không những giúp đội bóng có được ba điểm đầu tiên mà còn tự giúp mình giải toả cơn khát bàn thắng. Sau cú đúp vào lưới Cần Thơ, Công Phượng đang có phong độ cực cao và được kỳ vọng sẽ giúp cho đội bóng phố núi giành chiến thắng. Tuy nhiên, số 10 này nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn ở vòng đấu này nếu như không kịp hồi phục.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với B. Bình Dương?