HLV Jose Mourinho thừa nhận Quỷ đỏ có thể sẽ phải vật lộn trên cả 4 đấu trường với lịch thi đấu dày đặc.

Manchester United trên bốn vùng chiến thuật

Tiểu Phi | 16/02/2017, 16:22

HLV Jose Mourinho thừa nhận Quỷ đỏ có thể sẽ phải vật lộn trên cả 4 đấu trường với lịch thi đấu dày đặc.

United sẽ tiếp Saint Etienne ở lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân Old Trafford rạng sáng thứ 6 ngày 17.02 sau đó sẽ đối đầu với Blackburn ở Cúp FA vào chủ nhật.

Trận derby thành Manchester cũng phải hoãn lại do Quỷ đỏ đá chung kết cúp Liên đoàn ngày chủ nhật 26.02.

Nếu thầy trò Mourinho đánh bại Blackburn để vào tứ kết cúp FA thì cuộc gặp gỡ giữa họ và Southampton ở Premier League vào ngày 12.03 cũng sẽ bị đẩy lùi.

Mourinho thừa nhận lịch thi đấu chồng chất ở cuối mùa giải sẽ khiến các cầu thủ căng thẳng trên cả 4 mặt trận.

"Chúng tôi không thể chọn giải đấu nào vì chúng tôi biết cả 4 đấu trường đều phức tạp. Một loạt các trận đấu bị đẩy lùi càng khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nếu chúng tôi thành công thì đến tháng năm tới chúng tôi phải gồng gánh nhiều trận hơn nữa.

Mặt trận quốc tế có quan trọng hơn một chút, dù Europa League không phải là giải đấu mà chúng tôi muốn tham dự nhưng vẫn tôn trọng và nỗ lực hết sức.

Vì đây chính là cơ hội để chúng tôi đoạt vé vào Champions League năm sau. Manchester United biết rằng chặng đường vẫn còn dài. Kể cả ở Premier League cũng vậy".

Mourinho khẳng định "các lão tướng" Wayne Rooney, Michael Carrick và Phil Jones sẽ vắng mặt ở trận đấu tới gặp Saint Etienne do gặp chấn thương.

Wayne Rooney đã không được xuất phát trong đội hình chính của Quỷ đỏ kể từ giữa tháng Một.

Trong khi đó Luke Shaw sẽ không được ra sân ở đội hình chính vì Mourinho đang rất hài lòng với hàng thủ 4 người của ông.

"Cậu ấy sẽ không chơi trong trận ngày mai vì đội bóng của tôi đang thi đấu rất tốt và tôi hạnh phúc với dàn hậu vệ Valencia, Bailly, Smalling, Blind".

Trong khi để hai lão tướng nghỉ ngơi thì HLV người Bồ Đào Nha có khả năng sẽ sử dụng Bastian Schweinsteiger và Marcos Rojo dựa vào phong độ lên cao của hai cầu thủ này.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United trên bốn vùng chiến thuật