Quỷ Đỏ đã khởi đầu khá chậm chạp so với đối thủ Saint Etienne, nhưng cuối cùng vẫn khẳng định được vị trí của mình bằng chiến thắng 3-0 nhờ hattrick của Ibrahimovic.

Ibrahimovic lập hattrick, Mourinho vẫn không hài lòng

Tiểu Phi | 17/02/2017, 12:19

Quỷ Đỏ đã khởi đầu khá chậm chạp so với đối thủ Saint Etienne, nhưng cuối cùng vẫn khẳng định được vị trí của mình bằng chiến thắng 3-0 nhờ hattrick của Ibrahimovic.

Manchester United sẽ dễ thở hơn ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra trên đất Pháp nhưng HLV Mourinho vẫn không hài lòng. Nhìn lại trận đấu vừa rồi, Người đặc biệt cho rằng các học trò của ông đã thiếu tập trung ở hiệp một. Vì vậy, khi bước sang hiệp hai, Mourinho đã phải chấn chỉnh lại tinh thần các cầu thủ.

Lão tướng Ibrahimovic không hổ danh là cây săn bàn hàng đầu của Manchester United mùa này khi anh nâng tổng số bàn thắng trên mọi mặt trận lên 23. Song Mourinho vẫn bất an, cho đến khi nắm chắc được chiến thắng thuyết phục ở lượt đi trên sân nhà.

Ông nói: «Tôi rất vui với chiến thắng này. Tuy nhiên, trong hiệp một chúng tôi chơi tệ hại và ghi một bàn không xứng đáng. Các cầu thủ thiếu hẳn sự tập trung cần thiết. Tôi đã cảm thấy ngay lập tức trong phòng thay đồ một không khí quá ồn ào, quá vui vẻ, quá thoải mái nên sức chiến đấu và khát khao chiến thắng không cao"

Các trợ lý của tôi cũng có cùng một cảm giác như vậy khi các cầu thủ khởi động, một vài người không hề tập trung, không một chút phấn khích.

Chúng tôi đã phải chấn chỉnh lại thái độ đó khi bước sang hiệp hai. Và rõ ràng, 45 phút cuối đã diễn ra rất khác biệt.

Đây là một kết quả đáng hài lòng, nhưng chưa phải là hết. Bóng đá là vậy, có thể khiến bạn bực tức. Tôi không muốn đội bóng của mình bị trừng phạt, tôi chỉ muốn họ mạnh mẽ hơn"

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, tác giả của hattrick đêm qua trên sân Old Trafford cho hay: "Tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng đậm hơn nữa, nhưng chiến thắng này cũng đủ rồi. Trong một thời gian ngắn, mọi chuyện có thể thay đổi. Quan trọng là phải khổ luyện, chiến thắng và giữ vững niềm tin. Đây là thời khắc quyết định của mùa giải".

Zlatan hi vọng ở trận lượt về anh có thể ghi một cú đúp vào lưới Saint Etienne nữa. Hai đội sẽ tái ngộ vào thứ Tư tuần tới trên đất Pháp. Sau đó thầy trò Mourinho sẽ tiếp tục chinh chiến ở Cup FA vào thứ Bảy bằng chuyến du đấu trên sân Blackburn.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic lập hattrick, Mourinho vẫn không hài lòng