Thủ quân của đội tuyển U.22 Việt Nam thừa nhận đối thủ có trình độ cao hơn hẳn nên dù anh và đồng đội cố gắng hết sức vẫn để thua 0-5 ngay tại Mỹ Đình vào chiều hôm qua 14.5.

Công Phượng thừa nhận không thể theo kịp U.20 Argentina

nguyen huy | 15/05/2017, 16:38

Thủ quân của đội tuyển U.22 Việt Nam thừa nhận đối thủ có trình độ cao hơn hẳn nên dù anh và đồng đội cố gắng hết sức vẫn để thua 0-5 ngay tại Mỹ Đình vào chiều hôm qua 14.5.

Trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào tối qua, U.22 Việt Nam bị đội bóng trẻ đến từ Nam Mỹ chơi lấn lướt và đè bẹp với 5 bàn không gỡ. Toàn diện trận đấu, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không thể ngăn cản được những đợt tấn công của đối phương, trong khi đó khi có được những tình huống thuận lợi thì các cầu thủ không thể ghi thành bàn.

Thất bại nặng nề, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận các học trò của mình có được bài học quý giá từ trận thua này. Ông hy vọngcác học trò biết mình đang ở đâu để phải tích cực rèn luyệnhơn nữa đểchuẩn bị cho kế hoạch chinh phục tấm HC vàng SEA Games vào tháng 8tới.

“Trước khi sang Malaysia dự SEA Games, U.22 Việt Nam sẽ có quãng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc. Hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thiện được mình”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Công Phượng (phải) không thể theo kịp đồng đội. Ảnh: Tuấn Tú

Cùng thừa nhận thua đội bạn về nhiều mặt, tiền đạo Công Phượng chia sẻ: "Trận đối đầu với U.20 Argentina, chúng tôi cố gắng hết sức nhưng không thể khác được. U.20 Argentina có trình độ cách xa U.22 Việt Nam.Chúng tôi muốn kiểm soát bóng, tấn công nhưng không thể. Không chỉ hơn kỹ thuật, U.20 Argentina còn có thể lực vượt trội. Họ thấp nhưng dầy mình. Mỗi khi va đập, U22 Việt Nam hoàn toàn thất thế”, Công Phượng nói thêm.

AHLV Hữu Thắng cam kết sẽ nhanh chóng giúp U22 Việt Nam lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.Ảnh: Ngọc Dung

Thủ quân U.22 Việt Nam thừa nhận anh và các đồng đội đã có màn trình diễn không như ý trên sân Mỹ Đình và nhận được bài học quý. "Trong bóng đá, khithua ai cũng xuống tinh thần nhưng chúng tôi đã nhanh chóng động viên nhau cố gắng thi đấu, không được chán nản hay buông xuôi”.

Minh Nhật

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng thừa nhận không thể theo kịp U.20 Argentina