HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay buổi tập nhẹ như thường thấy vào buổi chiều qua bằng một mini game, tạo không khí rất vui vẻ và tràn đầy tinh thần đoàn kết cho các học trò.

HLV Hoàng Anh Tuấn 'treo tiền thưởng' cho học trò trên đất Hàn

Nguyên Huy | 15/05/2017, 11:23

HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay buổi tập nhẹ như thường thấy vào buổi chiều qua bằng một mini game, tạo không khí rất vui vẻ và tràn đầy tinh thần đoàn kết cho các học trò.

Mặc dù mang tính chất là game thư giãn, nhưng ông thầy tuyển U.20 VN cũng khéo léo lồng ghép các yêu cầu mang tính chuyên môn như yêu cầu mỗi cầu thủ chỉ được phép chạm bóng tối đa 3 lần, nếu vượt quá 3 lần sẽ phải nhường quyền kiểm soát bóng cho đội bạn.

Để tăng tính hấp dẫn và khích lệ tinh thần các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn treo tiền thưởng là 1 tờ tiền có mệnh giá 50.000 won tương đương 1 triệu đồng tiền VNcho đội thắng cuộc.

Để tạo không khí tươi mới cho những buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò chơi game đấu trên sân nhỏ. Ông chia các cầu thủ của mình thành hai nhóm với đầy đủ thành phần của một đội bóng.
"HLV trưởng quân xanh", Lương Hoàng Nam chọn người về đội của mình
Quân xanh gồmcác cầu thủ Quang Hải, Thanh Bình, Ảnh Tý, Đức Chinh, Tấn Tài, Văn Tới, Tiến Anh và thủ môn Minh Hiếu. Đội này được "dẫn dắt" bởi HLV Hoàng Nam.
Quân đỏ với thành phần các cầu thủThanh Thịnh, Mĩnh Dĩ, Văn Hào, Tấn Sinh, Trần Thành, Hoàng Đức. Thủ môn Sỹ Huy và trợ lý Đinh Hồng Vinh. Văn Hậu và Đình Trọng làm đồng HLV trưởng.
HLV Hoàng Anh Tuấn treo giải thưởng cho bên thắng cuộc là tờ tiền trị giá 50.000 Won
Hai HLV đội đỏ đang hướng dẫn chiến thuật cho các cầu thủ của mình
Bên ngoài sân, ông thầy Hoàng Anh Tuấn chết cười với các thể loại chiến thuật và các bài tấn công của "những HLV" học trò.
Pha tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội
Cầu thủ số 10 quân đỏ ghi bàn vào lưới thủ thành Minh Hiếu
Quân đỏ với trợ lýĐinh Hồng Vinh liên tục ghi bàn dồn ép quân xanh
Đội đỏ có pha ăn mừng sau khi dẫn bàn trước đội xanh khi thời gian của game đấu cạn dần
Tuy nhiên, quân xanh có một nhân tố đặc biệt, người có thể làm thay đội cục diện trận đấu
Đội trưởng Quang Hải ghi bàn từ cú sút cận thành giúp đội bóng của "HLV trưởng" Hoàng Nam đã giành chiến thắng 7-6 sau màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính.
Quân xanh vui mừng với phần thưởng sau chiến thắng
Buổi tập kết thúc trong tiếng cười và màn chạy bộ quen thuộc

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
một giờ trước Thị trường và chính sách
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hoàng Anh Tuấn 'treo tiền thưởng' cho học trò trên đất Hàn