Trước cuộc đụng độ giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan, trong chương trình phỏng vấn các ngôi sao, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được AFC chọn làm nhân vật để trả lời những câu hỏi liên quan đến trận chung kết giải.

Công Phượng: 'Tôi tin rẳng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng'

Chiêu Dương | 27/01/2018, 07:58

Trước cuộc đụng độ giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan, trong chương trình phỏng vấn các ngôi sao, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được AFC chọn làm nhân vật để trả lời những câu hỏi liên quan đến trận chung kết giải.

Trả lời ngắn trên trang web Liên đoàn bóng đá châu Á, ngôi sao đội bóng phố núi cho biết đến giờ này, anh vẫn không tin rằng mình và đồng đội đã đi đến trận chung kết của giải đấu. Nó là hành trình nối dài của những giấc mơ.

AFC: Trận chung kết tới đây với Uzbekistan, nhiều khảnăng hai đội sẽ thi đấu dưới những cơn mưa tuyết. Điều này có gì đăc biệt với đội bóng của anh?

CP: Rất nhiều cầu thủ Việt Nam chưa từng thi đấu dưới trời tuyết rơi. Tôi nghĩ rằng, đây cũng là một trong những điều gây khó khăn cho đội bóng nhưng toàn đội sẽ phải cố gắng vượt qua để giành một điều tốt đẹp nhất cho trận chung kết.

AFC : Anh đánh giá như thế nào về đối thủ U.23 Uzbekistan?

CP: Tôi nghĩ họ là một đội bóng mạnh, họ có kỹ thuật và tốc độ rất tốt. Chúng tôi phải cố gắng để hạn chế sức mạnh của họ. Tôi tin trận đấu này sẽ rất hấp dẫn.

AFC: Gởi một thông điệp đến gia đình và người hâm mộ ở quê nhà, anh sẽ nói gì?

CP: Tôi muốn nói với gia đình và những cổ động viên ủng hộ hãy luôn tin tưởng chúng tôi. U.23 Việt Nam sẽ cố hết sức để làm nên chuyện và mang lại một trang sử mới cho bóng đá nước nhà.

AFC: Ngược dòng một chút. Anh nghĩ gì khi U.23 VN vượt qua đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U.23 Qatar để có mặt ở trận chung kết?

CP: Thật lòng mà nói, đến bây giờ, chúng tôi còn không tin được rằng mình vào chơi trận chung kết giải vô địch U.23 châu Á. Đó là một trận cầu nghẹt thở và chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng.

AFC: Điều gì đã làm nên sức mạnh cho tuyển U.23 Việt Nam?

CP: Tôi nghĩ đó là sự tự tin và những tình cảm mà người hâm mộ bóng đá ở quê nhà dành tặng cho chúng tôi. Những điều trên đã hun đút và tạo thành một sức mạnh như hôm nay. Nhân đây, tôi muốn gởi lời cám ơn đến những người ủng hộ đội bóng.

AFC: Tình hình đội bóng như thế nào trước trận chung kết?

CP: Sức khoẻ toàn đội đang rất ổn, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho trận chung kết tới đây. Quyết tâm thể hiện mình là những gì tôi và đồng đội sẽ làm.

AFC: Theo anh thì kết quả trận đấu này như thế nào?

CP: Thật khó mà nói về kết quả của một trận cầu nhưng tôi tin rằng đội bóng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng: 'Tôi tin rẳng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng'