Sau trận thắng 3-0 trước Pakistan, cái tên Công Phượng được nhắc đến nhiều nhất khi anh đá hỏng hai quả 11m cùng lúc nhưng may mắn là cuối cùng tiền đạo của HAGL cũng ghi được 1 bàn.

Công Phượng tránh mặt báo chí sau trận thắng Pakistan, Văn Quyết đỡ lời thông cảm

nguyen huy | 14/08/2018, 20:00

Sau trận thắng 3-0 trước Pakistan, cái tên Công Phượng được nhắc đến nhiều nhất khi anh đá hỏng hai quả 11m cùng lúc nhưng may mắn là cuối cùng tiền đạo của HAGL cũng ghi được 1 bàn.

Kết thúc trận đấu khi bước ra khỏi sân, Công Phượng đã né tránh câu hỏi báo chí khi anhcùng Đức Huy nhanh chóng ra xe về khách sạn. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết đã nán lại và có những chia sẻ sau trận đấu.

Cầu thủ đang chơi cho Hà Nội FC cho biết, anhcảm nhận được những nỗi buồn của Công Phượng sau trận đấu này dù đàn em cũng kịp ghi được một bàn.

"Tôi cảm nhận được nỗi thất vọng của Phượng. Trong bóng đá việc đá hỏng 11m không phải là hiếm và việc Phượng không ghi bàn là chuyện bình thường nên tôi và đồng đội đã tới động viên em ấy”, Văn Quyết phát biểu.

Chia sẻ lý do vì sao cả đội nói chung và bản thân mình nhường Công Phượng đá hai quả penalty dù rằng cầu thủ này từng đá hỏng 1 quả ở hiệp 1.

Một trong 3 cầu thủ lớn tuổi nhất của Olympic Việt Nam cho biết: "Mọi người đều biết Olympic Việt Nam là một tập thể rất gắn kết, có những cá nhân lớn tuổi và ít tuổi nhưng đều thi đấu cùng nhau rất lâu.

Đội bóng ai cũng muốn ghi bàn, nhưng chúng tôi luôn tạo điều kiện trên hết cho những cầu thủ có khát khao. Hôm nay, Phượng có áp lực nhưng rất khát khao. Toàn đội ủng hộ cậu ấy. Dù có ghi bàn hay không, toàn đội vẫn luôn ủng hộ Công Phượng”, anh nói.

Ngoài việc đá bỏng hai quả 11m ở phút 45 và 69, trước khi bị thay ra ở những phút cuối trận đấu, Công Phượng cũng đã ghi bàn ở phút 72 đưa Olympic Việt Nam có chiến thắng 3-0 trước Pakistan.

Trước đó, Quang Hải và Văn Quyết đã ghi hai bàn ở hiệp 1. Chính vì đá hỏng 2 quả penalty cùng một trận đấu mà Công Phượng đã bị HLV Park Hang-seo nhắc nhở và ông cho rằng sắp tới sẽcân nhắc việc để tên anh đá penalty những lần sau.

“Có lẽ hôm nay không phải là ngày may mắn của cậu ấy. Trong những trận đấu tới, tôi sẽ ít giao cho Công Phượng đá penalty hơn”, HLV người Hàn cho biết.

Đ.N.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng tránh mặt báo chí sau trận thắng Pakistan, Văn Quyết đỡ lời thông cảm