Mở màn chiến dịch ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang-se đã có trận mở màn đầy thuận lợi trước đội bóng nhiều ẩn số: Pakistan.

Công Phượng 2 lần đá hỏng penalty, Olympic Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan

Nguyên Huy | 14/08/2018, 15:54

Mở màn chiến dịch ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang-se đã có trận mở màn đầy thuận lợi trước đội bóng nhiều ẩn số: Pakistan.

Phút 90+2: Hết giờ. Tuyển Olympic Việt Nam có chiến thắng đầu tiên và đang tạm đứng đầu bảng D.

Phút 89: Phan Văn Đức đi bóng ngang trước vòng cấm từ cánh phải. Sau khi lừa qua hai cầu thủ Pakistan, anh tung cú sút chân trái đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Phút 83:Đức Chinh có pha bóng nguy hiểm sau khi được vào sân khi anh dẫn bóng và dứt điểm bằng chân trái ở ngoài vòng cấm dù góc sút không đẹp, chếch về phía trái khung thành. Bóng đi vọt xà.

Phút 80: Hà Đức Chinh được HLV Park Hang-seo cho vào sân thay thế Công Phượng.

Phút 77:Văn Đức chuyền bóng chính xác đến chân Quang Hải, cầu thủ của Hà Nội FC quyết định sút một chạm. Cú đá tốt nhưng thủ môn Saqib đã có phản xạ xuất sắc để cản phá.

Phút 72: VàooooTừ pha tấn công bên cánh phải, Công Phượng sửa bóng và tung cú sút chính xác về khung thành Pakistan. Việt Nam dẫn trước 3-0.

Phút 69: Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm và tuyển Olympic Việt Nam được hưởng quả penalty thứ 2 và lần thứ 2 trong một trận đấu, tiền đạo của HAGL lại không thể sút thành công.

Phút 63:Phan Văn Đức vào thay Anh Đức.

Phút 60:Cầu thủ Pakistan chuyền sai địa chỉ, khiến bóng đến chân Văn Quyết ở vị trí nguy hiểm. Bóng được chuyền sang cánh phải cho Công Phượng nhưng cầu thủ Việt Nam đẩy bóng quá dài, khiến quả tạt của anh không gây nguy hiểm.

Phút 52: Công Phượng bị phạm lỗi ngoài vòng 16,50m. Quang Hải đá phạt tuy nhiên bóng đi ra ngoài cầu môn.

Phút 49: Việt Nam được hưởng pha dá phạt bên cánh trái. Văn Hậu đã đá phạt vào trung lộ, cầu thủ vừa vào thay là Hùng Dũng từ tuyến hai lao lên sút bóng nhưng bóng bay ra ngoài.

Phút 47: Hậu vệ Pakistan lúng túng, tiền đạo Anh Đức có bóng nhưng lão tướng khá nặng nề, xử lý bóng không tốt.

Phút 46:HLV Park Hang Seo tung Hùng Dũng vào sân thay cho Xuân Trường.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45: Công Phượng đá hỏng phạt đền khi sút chạm xà ngang.

Phút 41: Nhận đường chuyền từ cánh phải, Văn Quyết giật bóngvàdứt điểm tuyệt đẹp ngoài khu vực cấm địa nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam.

Phút 35:Một pha phối hợp tốt của Việt Nam trước cấm địa. Bóng được Quang Hải chuyền cho Công Phượng rồi nhả lại vị trí của Anh Đức. Tiền đạo đang chơi cho Bình Dương sút ngay từ ngoài cấm địa. Bóng đi căng nhưng vọt xà.

Phút 33: Một pha xử lý không tốt của Đình Trọng khiến đội bạn có pha tấn công khá nguy hiểm. Tuy nhiên, sự cập rập của các tiền đạo Pakistan đã không gây nguy hiểm được cho thủ môn Tiến Dũng.

Phút 27:Tiền đạo Anh Đức thực hiện cú dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía Olympic Pakistan.

Phút 21: Vàooo: Từ pha phối hợp trung lộ một chạm với Công Phượng, "người hùng U.23 châu Á" Quang Hải đã ghi bàn đẹp mắt. Đưa tuyển Olympic Việt Nam dẫn trước 1-0.

Phút 17: Pakisan vẫn chơi phòng ngự tập trung trong khi tuyển VN vẫn tạo ra những tình huống nguy hiểm tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có bàn thắng như mong đợi.

Phút 10: Tình huống tấn công tiếp theo của Olympic Việt Nam. Anh Đức có bóng ở giữa sân, anh chuyền qua cánh phải cho Văn Thanh. Cầu thủ của HAGL tung cú sút nhưng không mạnh.

Phút 5:Việt Nam tiếp tục có pha tấn công mới.Việt Nam đã được hưởng hai quả phạt góc và có những pha tấn công nguy hiểm về khung thành đội bạn.

Phút 2: Vừa khia trận, các cầu thủ Việt Nam chọn lối chơi tấn công vàViệt Nam có cơ hội đầu tiên. Anh Đức có bóng trống trải bên cánh phải. Anh nhả lại cho Công Phượng, một cầu thủ của Pakistan phá bóng và trúng ngay Văn Quyết. Sau một nhịp khống chế bằng ngực, thủ quân Việt Nam tung cú sút đập đất nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Phút 1: Tuyển Olympic Việt Nam ra sân với trang phục màu đỏ truyền thống.

Trận đấu bắt đầu:

Đội hình ra sân của hai đội

Việt Nam:Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải.

Pakistan:Saqib, Muhammad Hayat, Mohsin Ali, Mehdi Hassan, Yousaf Ahmad, Muhammad Riaz, Maqbool, Younas, Ishaque, Saddam Hussain, Ali Arslan.


Olympic Việt Nam ra sân. Ảnh Đức Đồng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng 2 lần đá hỏng penalty, Olympic Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan