Sau khi đoạt cup AFF Cup 2018 và được nghỉ ngơi 4 ngày với gia đình và người thân, tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng nay 21.12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Công Phượng, Văn Toàn trình làng tóc mới trong ngày tập đầu tiên của tuyển Việt Nam

Nguyên Huy | 21/12/2018, 14:54

Sau khi đoạt cup AFF Cup 2018 và được nghỉ ngơi 4 ngày với gia đình và người thân, tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng nay 21.12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Sáng nay 21.12, tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện với sự chỉ đạo của HLV trưởng Park Hang-seo. Buổi tập có đầy đủ 27 cầu thủ gồm 20 từ AFF Cup (không có Anh Đức, Văn Quyết và Đình Trọng) và 7 tuyển thủ mới được triệu tập. Buổi tập đầu tiên tương đối nhẹ nhàng vàthoải mái. Các cầu thủ ban đầu chỉ khởi động, đá ma và chơi đối kháng cùng nhau.

Trong buổi tập này, ngoài đội trưởng QuếNgọc Hải phải tập riêng và chườm đá do chân bị đau nhẹ, các cầu thủ từng đá nhiều tại AFF Cup như Duy Mạnh, Huy Hùng, Văn Hậu, Quang Hải... được nghỉ sớm thì Công Phượng và Văn Toàn khá nổi bật với mái tóc mới.

Văn Toàn gây bất ngờ khi nhuộm lại mái tóc bạc. Trước đây, khi tham dự Asiad Cup, Văn Toàn từng nhuộm mái tóc này và thi đấu khá hay. Đến AFF Cup vừa qua, anh chỉ ra sân rất ít và khi đội bắt đầu chuẩn bị qua vòng bảng thì anh bị chấn thương

Lần tập trung này, cầu thủ của HAGL nhuộm lại mái tóc bạc như tìm sự may mắn lần nữa. Mặc dù đã bình phục hoàn toàn nhưng Văn Toàn vẫn băng chân để bảo vệ

Ngoài Văn Toàn thì Công Phượng cũng gây sự chú ý khi "trình làng" mái tóc mới được uốn xoăn. Trong đội tuyển, Công Phượng là một trong số ít cầu thủ chăm chút mái tóc của mình nhiều nhất.

Nhiều người nói vui rằng Văn Toàn và Công Phượng ở chung phòng tại đội tuyển và cũng chơi thân với nhau nên chẳng ai muốn thua ai.

Văn Hậu cũng gây chú ý với mái tóc này

Trong khi đồng đội tập luyện thì đội trưởng Quế Ngọc Hải chỉ đi bộ, anh bị đau nhẹ và phải chườm đá sau buổi tập

Minh Vương được HLV Park gọi trở lại đội tuyển sau khi bị loại khỏi AFF Cup vừa qua

HLV Park và trợ lý Lee chỉ đạo các cầu thủ tập luyện. Từ Asian Cup, HLV Park đã chia tay trợ lý thể lựcBae Ji-won, người đã chuyển sang làm việc tại một đội hạng ba Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam chỉ có một buổi tập vào buổi sáng. Buổi chiều các cầu thủ sẽ tham dự buổi lễ gặp mặt, biểu dương thành tích vô địch AFF Suzuki Cup 2018 tại Văn phòng Chính phủ.

Ảnh: Sport5, Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng, Văn Toàn trình làng tóc mới trong ngày tập đầu tiên của tuyển Việt Nam