Ole Gunnar Solskjaer khẳng định công việc đầu tiên của ông sẽ làm với bầy Quỷ đỏ là mang lại niềm vui chơi bóng cho họ. Cựu tiền đạo M.U đã ký một bản hợp đồng 6 tháng để dẫn sắt United sau khi Mourinho bị sa thải vào hôm thứ ba.

Tân HLV M.U :'Tôi mang sứ mệnh trả lại niềm vui chơi bóng cho các cầu thủ'

Nguyên Huy | 21/12/2018, 05:30

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định công việc đầu tiên của ông sẽ làm với bầy Quỷ đỏ là mang lại niềm vui chơi bóng cho họ. Cựu tiền đạo M.U đã ký một bản hợp đồng 6 tháng để dẫn sắt United sau khi Mourinho bị sa thải vào hôm thứ ba.

Triều đại ngắn ngủi của Mourinho tại Nhà hát của những Giấc mơ đã được định nghĩa như là kẻ thất bại. Khái niệm này tương ứng với một số ngôi sao mà nổi bật nhất là Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw.

Jose Mourinho với biệt danh “Người đặc biệt” đã hết phép màu và bị sa thải sau trận thua đáng quên trước Liverpool. Ole Gunnar Solskjaer, “Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ” người Na Uy đã gia nhập câu lạc bộ trong một hợp đồng cho mượn sáu tháng từ CLB Moldeđể cầm quân tạm quyền.

Trong cuộc nói chuyện đầu tiên với kênh truyền hình chính thức của M.U, ông thừa nhận ưu tiên của mình là xua đi đám mây ưu ám trong suy nghĩ của các cầu thủ, giúp họ tự tin và hứng khởi trở lại với các trận đấu của đội bóng:

“Thật tuyệt vời khi trở về lại với Old Trafford. Nó là một cảm giác đầy xúc động khi trở lại mái nhà xưa. Tôi rất vui khi gặp lại mọi người, chắc chắn một điều rằng tôi sẽ lại cống hiến cho Manchester United một lần nữa trong quảng thời gian một nửa mùa bóng còn lại này”, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, người đã giành phần lớn thời gian của sự nghiệp khoác áo CLB Manchester United chia sẻ.

“Tôi biết rõ rằng vai trò của mình chỉ là một kẻ thế vai. M.U vẫn đang tìm kiếm một nhà quản lý dài lâu. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, nó lại là lợi thế của tôi.

Cùng với hai người đồng đội trước đây là Kieran McKenna và Michael Carrick, chúng tôi sẽ lại phối hợp với nhau để mang lại nụ cười, khơi dậy ngọn lửa đam mê cùng niềm hạnh phúc chơi bóng từ các cầu thủ United”, Ole Gunnar Solskjaer tiếp lời.

Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy khó khăn của United, Mourinho vẫn với thói quen công khai chỉ trích các học trò của mình trước truyền thông đại chúng. Chính điều này đã gây nên một sự rạn nứt về mặt tình cảm, niềm tin từ các cầu thủ dành cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Tiền vệ vô địch World Cup, Paul Pogba đã bị loại khỏi đội hình xuất phát và thậm chí đã không có mặt trong trận cầu buộc phải thắng trước Liverpool bởi những xích mích ngoài sân cỏ trước đó giữa hai người.

Có thông tin cho rằng hậu vệ cánh Luke Shaw, người rất nhiệt thành và năng nổ trong đội hình M.U đã không nói chuyện với ông thầy Mourinho cho đến tận khi Jose bị sa thải.

Bởi trước đó, trong chiến thắng 4-1 của United trước Fulham vào hôm 8 tháng 12, cựu HLV Chelsea đã công khai phàn nàn về phong độ của hậu vệ tuyển thủ người Anh.

Trong cuộc nói chuyện, tân HLV Solskjaer khẳng định rằng ông không quan tâm đến những lỗi lầm trong quá khứ của họ. Đối với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, các cầu thủ M.U sẽ bắt đầu viết lại “hồ sơ mới của mình”.

“Tôi muốn cầu thủ của mình hiểu rằng bất cứ điều gì đã xảy ra đã là quá khứ và nó cũng đã đi qua từ lâu lắm rồi. Và bây giờ, sứ mạng của chúng ta là chung vai để cùng nhau hướng đến tương lai.

Thế cho nên, giờ đây, các cầu thủ đang có một bộ hồ sơ sạch sẽ trong mắt tôi và tất nhiên, cơ hội ra sân thi đấu sẽ được chia đều cho tất cả mọi người”, Solskjaer chia sẻ thêm.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân HLV M.U :'Tôi mang sứ mệnh trả lại niềm vui chơi bóng cho các cầu thủ'