Áp dụng hỗn hợp này đều đặn, làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng sáng mà không lo đen trở lại.

Công thức trắng da và không bắt nắng cho mùa hè bạn biết chưa?

blogtamsu | 18/04/2016, 10:39

Áp dụng hỗn hợp này đều đặn, làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng sáng mà không lo đen trở lại.

Với những nguyên liệu vừa đơn giản vừa rẻ tiền sau, làn da trắng không còn là ước mơ xa xỉ với bạn nữa.

Yến mạch, mật ong và sữa tươi là 3 nguyên liệu rất phổ biến giúp tắm trắng hiệu quả mà không lo bắt nắng hay đen trở lại. Yến mạch chứa nhiều vitamin A, B, E giúp tái tạo da, làm ẩm và hạn chế tác nhân gây nám, sạm da rất tốt. Mật ong được coi là “thần dược” giúp làm đẹp da, chống oxy hóa và làm sáng da từ sâu bên trong. Trong khi đó, sữa tươi giúp làn da mềm mượt và đàn hồi tốt hơn.

Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu này giúp làm trắng tại nhà cực đơn giản và rẻ tiền nhưng hiệu quả không hề kém các spa đắt tiền đâu nhé.

Chuẩn bị:

- 100g yến mạch.

- 2 thìa café mật ong

- 50ml sữa tươi.

Cách làm:

- Trộn đều 3 nguyên liệu trên với nhau theo tỉ lệ đã chuẩn bị ở trên sao cho thu được hỗn hợp sệt. Sau đó để yên khoảng 10 phút để cho bột yến mạch nở ra hoàn toàn.

- Sau khi tắm sạch với sữa tắm, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da kết hợp massage nhẹ nhàng, tập trung ở những phần da thô ráp, sần sùi hơn. Sau 10 phút thì tắm lại với nước sạch và lau khô người.

Áp dụng liệu trình trên 3 lần 1 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ kết quả sau 2 tuần thực hiện. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể dùng thêm các sản phẩm lotion làm ẩm để tăng cường hiệu quả trắng da nhé.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công thức trắng da và không bắt nắng cho mùa hè bạn biết chưa?