Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, dù chỉ dừng lại ở top 10 nhưng Trung Quân đã dần khẳng định được vị trí của mình trong thị trường nhạc số. Hiện tại sau gần 6 năm đi hát anh đã mua được nhà riêng tại TP.HCM.

Trung Quân Idol đi hát 6 năm mua được nhà Sài Gòn

Diệu Linh | 28/07/2016, 06:10

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, dù chỉ dừng lại ở top 10 nhưng Trung Quân đã dần khẳng định được vị trí của mình trong thị trường nhạc số. Hiện tại sau gần 6 năm đi hát anh đã mua được nhà riêng tại TP.HCM.

Trung Quân Idol không đạt thứ hạng cao của cuộc thi Việt Nam Idol 2010nhưng sau khi bước ra từ cuộc thi anh lại nằm trong số ít thí sinh được nhắc đến nhiều hơn so với các quán quân những năm trước và sau đó.

Thành công của Trung Quân Idol không ồn ào, đình đámnhưng cómột sự thật không thể phủ nhận là cá tính âm nhạc củaanh đã thu hútđược một phân khúc khán giảổn định. Bằng sức lao động nghệ thuật bền bỉ vànhững cố gắng trong các sản phẩm âm nhạc của mình, chỉ trong 6 năm Trung Quân đã có thể tự mua được nhà.

Trung Quân được biết đến làmột nghệ sĩ âm thầm hoạt động âm nhạc, nhưng cũng trong tháng 6 vừa qua, anh bất ngờ vướng scandal ảnh nóng và "gạ tình". Nhắc lại chuyện cũ, nam ca sĩ gốc Đà Lạt cho biết: "Xin được nói một lần nữa rồi thôi. Lúc ấy Quân đang trong thời kỳ giảm cân nên cũng có chụp bụng để theo dõi. Khi đi quay MV, Quân kẹp điện thoại vào nách anh trợ lý vàbị một người chạy ngang giật mà không kịp phản ứng gì. Do điện thoại Quân không cài khóanên sau khi giật điện thoại kẻ đó đã vào Facebook mình quậy phá lung tung.

Chuyện của Quân cũng nhỏ xíu thôi mà, đâu phải scandal gì đâu. Thực chất trong giới showbiz những tin đồn không đúng sự thậtrất nhiều.Đứng trước nhữngtin đồnQuân thường im lặng cho qua. Mình còn nhiều mối bận tâm khác trong đời sống mà".

Để lấy lại hình ảnh, Trung Quân đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạcthuộc sở trường pop ballad của mình làThả vào mưa. Ca khúc được chính thức giới thiệu vào đầu tháng 7, phù hợp với tâm trạng người Sài Gòn khi thời tiết chuyển mùa bằng những cơn mưa rào bất chợt. Dù khi ra mắt, MV Thả vào mưakhông nhận được lời khen về phần nội dung cũng như hình ảnh, nhưng bản audio của ca khúclại đạt số lượt nghe áp đảo và đứng trongtop 5 ca khúctrên kênh nghe nhạc trực tuyến trong 3 tuần liên tiếp.

Trung Quân sẽ lần đầu tiên thử sức với âm nhạc của Nhạc sĩ Việt Anh trong liveshow "Dòng sông lơ đãng".

Sắp tới,nam ca sĩ sẽ góp mặt trong liveshow 20 năm của nhạc sĩ Việt Anh mang tên "Dòng sông lơ đãng" tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tối 29.7 cùng dàn ca sĩ như: Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Thảo và Uyên Linh.

Chia sẻ về việc thử sức với âmnhạc của nhạc sĩViệt Anh, Trung Quân khiêm tốn nói: "Hầu như bài nào của nhạc sĩ Việt Anh mìnhcũng thuộc. Thờicòn là sinh viên, Quâncũng hayhát nhạc của anh Việt Anhnhưng chỉ hát ở các sân khấu nhỏ, phòng trà… Live show "Dòng sông lơ đãng"là lần đầu tiên Quân đượchát nhạc của anhtrên một sân khấu lớn nêncũng khá hồi hộp. Ngày trước hát đơn giản do thích cònbây giờ thìphải “đầu tư” nhiều hơn. Nhạc của anh Việt Anh câu chữ ngữ nghĩa nhiều, phải học đúng từng chữ, và học hơi lâu, không giống như nhiều ca khúc bây giờ, chỉ cần thuộc câu trước là có thể nhớ được câu sau".

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
41 giây trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Quân Idol đi hát 6 năm mua được nhà Sài Gòn