Barcelona vẫn chưa được hưởng cảm giác của ngôi đầu bảng ở vòng thứ 2 La Liga khi không thể đại thắng Alaves.

Messi sút hỏng phạt đền, Barcelona lỡ ngôi đầu bảng

Anh Tú | 27/08/2017, 06:54

Barcelona vẫn chưa được hưởng cảm giác của ngôi đầu bảng ở vòng thứ 2 La Liga khi không thể đại thắng Alaves.

Do chân sút Luis Suarez bị chấn thương trong khi Dembele chưa sẵn sàng ra sân nên HLV Ernesto Valverde tiếp tục gò đội bóng Catalan vào sơ đồ 4-2-3-1 với Messi là trung phong duy nhất. Trận đấu này của Messi có thể chia làm 2 nửa: thất vọng trong hiệp 1 và bùng sáng trong hiệp 2.

Hiệp 1, Messi bị bám đuổi rất sát và không thể hiện được nhiều. Thậm chí, khi có cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền phút 39 thì anh cũng bỏ lỡ. Nhưng sang hiệp 2, Messi đã hoàn toàn lột xác để ghi 2 bàn thắng vào phút 55 và 66.

Dù vậy, Messi và đồng đội không thể tìm kiếm được bàn thắng thứ 3 và kết quả 2-0 là chưa đủ cho họ kiếm ngôi đầu do trước đó, Sociedad thắng Villarreal 3-0 và xếp trên Barcelona nhờ hơn số bàn thắng. Giá như Messi sút thành công phạt đền thì Barcelona có thể thắng đậm hơn và giành ngôi đầu trước khi Real Madrid thi đấu.

Vào 3h15, rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tiếp Valencia mà không có Ronaldo và đội trưởng SergioRamos trong đội hình. Mùa trước, Real phải rất vất vả mới thắng được Valencia 2-1 tại Bernabeu.

Đội hình thi đấu

ALAVES: (4-2-3-1): Pacheco; Vigaray, Ely, Alexis, Alfonso; Pina, Garcia; Wakaso (Enzo, 77), Romero, Ibai (Burgui, 67); Sobrino (Santos, 78)
BARCELONA (4-3-3): Ter Stegen; Vidal (Paco, 57), Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta (Paulinho, 88); Roberto, Messi, Deulofeu (D Suarez, 71)
Subs not used: Cillessen (GK), Digne, Mascherano, Semedo
Ghi bàn: Messi 55, 66

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi sút hỏng phạt đền, Barcelona lỡ ngôi đầu bảng