Trước đại chiến Chelsea – Manchester United lúc 22 giờ ngày 23.10 ở vòng 9 Premier League, HLV Antonio Conte tiết lộ trở lại sân Old Trafford luôn là giấc mơ với Paul Pogba.

Conte tiết lộ ước mơ của Pogba, Mourinho có ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea?

Huyền Thi | 22/10/2016, 10:25

Trước đại chiến Chelsea – Manchester United lúc 22 giờ ngày 23.10 ở vòng 9 Premier League, HLV Antonio Conte tiết lộ trở lại sân Old Trafford luôn là giấc mơ với Paul Pogba.

4 năm sau khi rời sân Old Trafford đến Juventus, Pogba đã trở lại Manchester United mùa hè này với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới (89 triệu bảng).

Pogba đã đạt được thành công lớn cùngJuventus khi giành Serie A trong 4 năm liên tiếp, trong đó hai danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Conte.

Là người đưa Pogba đến Turin nên Conte rất hiểu ngôi sao người Pháp. Chiến lược gia người Italiatin rằng trở lại Manchester United là giấc mơ của Pogba trước cuộc tái ngộ với học trò cũ.

"Cậu ấy sinh ra tại Anh trong khía cạnh bóng đá và đã trở lại. Khi chúng tôi có Pogba từ Manchester United, cậu ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ta xứng đáng với tất cả điều đó.

Đối với Pogba, trở về với Manchester United là giấc mơ. Tôi ước những điều tốt nhất cho cậu ấy, nhưng chỉ sau trận đấu này”, HLV Conte chia sẻ.

Pogba gặp lại thầy cũ, Mourinho trở lại chốn xưa trong trận Manchester United làm khách Chelsea.

Trước khi trở lại sân Stamford Bridge trên cương vị HLV Manchester United, Mourinho nói rằng không lo ngại fan Chelsea la ó: "Thật sự tôi không quan tâm lắm vì khi bước vào trận đấu, tôi chỉ muốn tập trung làm nhiệm vụ của mình mà thôi. Tôi mong đợi điều gì ư? Không biết nữa. Có lẽfan Chelsea sẽ nghĩ về tôi, nhớ về những ký ức đẹp và có những phản ứng tốt. Sau đó, họ sẽ nghĩ rằng, tôi là HLV của Manchester United trong 90 phút nên không còn là người mà họ được yêu mến chẳng hạn".

"Tôi biết tôi là HLV thành công nhất lịch sử của Chelsea. Tôi làm công việc của tôi. Họ đã cho tôi tình yêu và sự ủng hộ. Đó là điều quan trọng nhất.

Bây giờ tôi đến đó với tư cáchHLV ManchesterUnited và nếu họ quyết định cócách đốixửkhác, tôi sẽ luôn tôn trọng họ. Tôi đã chơi ở đó với Inter Milan và tôi đã cố gắng để làm công việc của mình", Người đặc biệt nói thêm.

Conte đã kêu gọi fan Chelsea tổ chức đón tiếp Mourinho thật nồng ấm thay vì la ó ông khi trở lại Stamford Bridge.

"Mourinho từng là một phần quan trọng của Chelsea. Ông ấy đã viết nên lịch sử cho đội bóng. Mourinho xứng đáng nhận được sự chiêu đãi tử tế vì những gì ông ấy làm cho CLB.

Cũng như các cầu Manchester United, ông ấy là kẻ đối địch nhưng tôi nghĩ đó chỉ là ở khía cạnh bóng đá. Tất nhiên, tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho ông ấy. Mourinho là HLV tài năng và từng giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp của mình", chiến lược gia người Italia phát biểu.

Mourinho không ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea vì tôn trọng fan đội bóng cũ.

Khi được hỏi liệu có ăn mừng nếu Manchester United chọc thủng lưới Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời: "Tôi có ăn mừng như một thằng nhóc điên rồ không ư? Tất nhiên là không. Tôi nghĩ mình có thể kiểm soát được cảm xúc trong tình huống đó. Tôi có phản ứng tiêu cực nếu fan Chelsea làm gì đó sai trái với tôi không? Tất nhiên là không rồi. Tôi đã đủ trưởng thành để kiểm soát hành vi của mình và luôn giành nhiều sự kính trọng với họ. Fan Manchester United đang rất trông đợi một màn trình diễn ấn tượng của đội nhà như những trận đấu trước. Tôi sẽ đối diện với bất kì ai vì đây là công việc của tôi".

Đây là trận cầu rất quan trọng vớiChelsea và Manchester United cho mục tiêu bám đuổi hai đội đầu bảng Manchester City và Arsenal (cùng 19 điểm) ởPremier League. Hiện Chelseađứng thứ năm với 16 điểm, hơn Quỷ đỏ haibậc và2 điểm.

Ở trận này, Chelsea sẽ vắng Oscar, Willian vì lý do gia đình vàCesc Fabregas bị chấn thương. Trong khi phía Manchester United, Smalling không biết có kịp bình phục chấn thương cơ bắp không.

Xem thêm: Chelsea tổn thất nặng trước đại chiến Man United, Mourinho lo lắng ngày trở về

Man United giành 'Ibrahimovic mới' với Liverpool, Pogba lần đầu nói về cú đúp

Cầm súng bắn 3 phát lên trời, ‘thánh chửi’ Dương Minh Tuyền bị bắt

Danh tính nam sinh đưa ba cô gái vào chùa đánh bạc với sư

9 chàng trai bị ế vì không hiểu bạn gái muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

MC Phan Anh tá hỏa vì bị Khánh Thi đăng ảnh mặt đen như người châu Phi

Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm

Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Conte tiết lộ ước mơ của Pogba, Mourinho có ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea?