Manchester United gia nhập cuộc đua chiêu mộ Alexander Isak, tiền đạo trẻ người Thụy Điển được mệnh danh là 'Ibrahimovic mới', với Liverpool và Leicester City.

Man United giành 'Ibrahimovic mới' với Liverpool, Pogba lần đầu nói về cú đúp

Huyền Thi | 21/10/2016, 17:00

Manchester United gia nhập cuộc đua chiêu mộ Alexander Isak, tiền đạo trẻ người Thụy Điển được mệnh danh là 'Ibrahimovic mới', với Liverpool và Leicester City.

Xem thêm:Trào lưu 'đồ vật nói hộ lòng tôi' với Ronaldo - Messi, Guardiola giả thua để trả ơn Barcelona

Manchester United tranh Alexander Isak với Liverpool

Năm nay mới 17 tuổi, Alexander Isak nổi lên như một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới và đã có khởi đầu tốtở CLB AIK Solna khi ghi được 12 bàn thắng trong 20 lần ra sân.

Với khả năng sàn bàn nhạy béngiống Zlatan Ibrahimovic, Alexander Isak thu hút sự quan tâm từLiverpool. Tuy nhiên, theo tờ báo Thụy Điển – Expressen, Manchester United đã được tuyển trạch viên thông báo về tài năng của Alexander Isak và sẽ cạnh tranh với Liverpool để có chữ ký tiền đạo tuyển U.21 Thụy Điển.

Mourinho không mát tay với các cầu thủ trẻ là lợi thế cho Jurgen Klopp để sở hữuAlexander Isak, nhưng Manchester United có thể nhờ tiếng nói của Ibrahimovic tại Old Trafford để thay đổi tình hình.

Dù vậy,Manchester United và Liverpool còn phải cạnh tranh với Leicester, PSG, Inter và Roma vìAlexander Isak.

Alexander Isak (trái) được mệnh danh là 'Ibrahimovic mới'

Chinedu Obasi, cầu thủAIK Solna, thừa nhận hồi tháng trước rằng Isak có tiềm nănglớn và sẽ chuyển đến CLB lớn để phát triểntrở thành Ibrahimovic tiếp theo.

"Cậuấy có tiềm năng lớn và tôi tin rằng anh sẽ tiến xa. Nếu Isaktập trung và tiếp tục chứng tỏ được bản thân, tôi nghĩ rằng anh có thể trở thành Ibrahimovic tiếp theo của Thụy Điển.

Mọi người có thể nhìn thấy tiềm năng của cậu ấy
”, Chinedu Obasi chia sẻ.

Clip những bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng củaAlexander Isak:

Pogba: Ghi bàn thật tuyệt vì tôi là tiền vệ

Đập tan chỉ trích vì phong độ đáng thất vọng trong trận hòa Liverpool 0-0, Pogba đã chơi trận cầu hay nhất từ đầu mùa trước Fenerbahce và lập cú đúp khi được giải phóng khỏi việc phòng ngự.

Trong đó, pha sút xa ghi bàn thứ hai của Pogba khiến tất cả fan phải vỗ tay tán thưởng.

Sau trận thắng 4-1 trước Fenerbahce trên sân Old Traffordở loạt trận thứ ba Europa League, Pogba đã trò chuyện với cánh báo giới và chia sẻ cảm xúc về việc lập cú đúp. Pogba mô tả cảm giác ghi bàn thật tuyệt, song cho rằng Manchester United cần phải sẵn sàng cho những trận đấu lớn sắp tới.

Pogba cảm thấy tuyệt vời khi ghi bàn hai bàn vào lướiFenerbahce.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới hài lòng với màn trình diễn của mình tại Manchester Unitedđến nay, nhưng khiến phóng viên bất ngờ với phát biểu: "Tôi là một tiền vệ, nên khi tôi ghi bàn thìđó là một cái gì không thể tin được".

Có thể nói Carrick và Lingard chính là hai chất xúc tác giúpPogba tỏa sáng ở trận này. Trong khi Carrick cầm trịch tuyến giữa tốt và phân phối bóng đều đặn lên trên, Lingard kiến tạo bàn thắng thứ ba của Manchester United và thứ hai cho Pogba.

Xem thêm: 9 chàng trai bị ế vì không hiểu bạn gái muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

MC Phan Anh tá hỏa vì bị Khánh Thi đăng ảnh mặt đen như người châu Phi

Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm

Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình

Nhờ công an, Tùng Sơn lấy lại được thứ đã mất

Cậu bé 13 tuổi lần đầu lái ô tô gây tai nạn đáng sợ ở Bắc Giang

Xấp tiền trăm triệu, hai vé xe buýt và những món quà khó đỡ ngày 20.10

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United giành 'Ibrahimovic mới' với Liverpool, Pogba lần đầu nói về cú đúp