Chelsea gần như sẽ tiếp đón Manchester United lúc 22 giờ ngày 23.10 mà không có sự phục vụ của Willian và Oscar.

Chelsea tổn thất nặng trước đại chiến Man United, Mourinho lo lắng ngày trở về

Huyền Thi | 21/10/2016, 22:35

Chelsea gần như sẽ tiếp đón Manchester United lúc 22 giờ ngày 23.10 mà không có sự phục vụ của Willian và Oscar.

HLV Conte đãchuẩn bị cho đại chiến với Manchester United trên Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League mà không có bộ đôi tiền vệ người Brazil vì lý do gia đình.

Bỏ lỡ trận thắng Leicester City 3-0 tuần trước vì phải trở Brazil chịu tang mẹ, Willian vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Oscar nhiều khả năng ​​không chơitrận gặp lại thầy cũ Mourinho sau khi bay vềBrazil do ông nội qua đời.

Conte lo ngại Willian chưa sẵn sàng thi đấu trở lại sau cú sốc lớn nênchia sẻ:"Trong tình huống này, rất quan trọng để xem xét tất cả các khía cạnh. Tôi đã nói chuyện với Willian. Tôi, các cầu thủ và CLB xin lỗi cậu ấy và cả Oscar. Điều quan trọng là phải xem xét tất cả các khía cạnh. Sau đó, bạn phảithực hiện các quyết định đúng đắn.

Tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai. Điều quan trọng là bây giờ chúng tôi ủng hộ cậu ấy. Chúng tôi phải hỗ trợ gia đình của cậu ấy. Khi bạn mất mẹ, đó luôn luôn là một điều tồi tệ”
.

Oscar và Willian gần như sẽ không chơi trận gặp Manchester United.

HiệnJohn Terry đã phục hồi từ chấn thương mắt cávà sẵn sàng ra sân, còn Cesc Fabregas và Branislav Ivanovic vẫn ngồi ngoài vì chấn thương cơ bắp.

Như vậy, Chelsea sẽ gặp tổn thất lớn khi gặp Manchester United ở trận cầu rất quan trọng. Hiện Chelseađứng thứ nămtrên bảng xếp hạngPremier League với 16 điểm, hơn Quỷ đỏ haibậc và2 điểm.

Trước đạichiến, HLV Conte đã kêu gọi fan Chelsea tổ chức đón tiếp Mourinho thật nồng ấm vì trước đó rộ tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị la ó khi trở lại Stamford Bridge.

"Mourinho từng là một phần quan trọng của Chelsea. Ông ấy đã viết nên lịch sử cho đội bóng. Mourinho xứng đáng nhận được sự chiêu đãi tử tế vì những gì ông ấy làm cho CLB.

Cũng như các cầu Manchester United, ông ấy là kẻ đối địch nhưng tôi nghĩ đó chỉ là ở khía cạnh bóng đá. Tất nhiên, tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho ông ấy. Mourinho là HLV tài năng và từng giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp của mình", chiến lược gia người Italia phát biểu.

Trong khi Mourinho có đôi chút lo lắng khithừa nhận Stamford Bridge không còn là mảnh đất may mắn của ông: Khi dẫn dắt Inter đến Stamford Bridge (năm 2010), tôi chưa từng thua trận đấu nào ở đó. Tôi có một kỷ lục ở sân nhà. Nhưng bây giờ, tôi đã thua vài trận đấu ở Stamford Bridge. Mùa giải trước, tôi đã thua 2, 3 trận ở Stamford Bridge. Vì thế, tôi không thể sử dụng cùng một từ.

Tôi biết rằng khi làm việc ở Anh và ở lại Premier League, sớm muộn gì tôi cũng phải đối đầu với Chelsea và trở lại Stamford Bridge. Lịch thi đấu quyết định chuyến đi ngay bây giờ và chúng tôi đã sẵn sàng đến đó”.

Xem thêm: Man United giành 'Ibrahimovic mới' với Liverpool, Pogba lần đầu nói về cú đúp

Danh tính nam sinh đưa ba cô gái vào chùa đánh bạc với sư

9 chàng trai bị ế vì không hiểu bạn gái muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

MC Phan Anh tá hỏa vì bị Khánh Thi đăng ảnh mặt đen như người châu Phi

Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm

Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình

Nhờ công an, Tùng Sơn lấy lại được thứ đã mất

Huyền Thi
Bài liên quan
Arsenal thắng đậm Chelsea, bảo vệ chắc ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh
Arsenal đã lấy lại được sự tập trung sau khi rời khỏi đấu trường Champions League khi vượt qua kình địch Chelsea bằng chiến thắng 5 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea tổn thất nặng trước đại chiến Man United, Mourinho lo lắng ngày trở về