The Cosmo House là website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu.

Cosmo House, 'ngôi nhà' của mỹ phẩm chính hãng từ châu Âu

Bài PR | 19/12/2017, 12:15

The Cosmo House là website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu.

Những năm gần đây, mua sắm online đã trở thành một trào lưu tất yếu của đời sống hiện đại khi mà công nghệ và internet ngày càng tác động sâu đến mọi mặt của đời sống. Người ta có thể mua sắm mọi thứ chỉ bằng vài cái click chuột và vài cái thẻ tín dụng. Mua hàng mỹ phẩm online đang dần trở thành xu hướng của không chỉ các bạn trẻ mà còn đối với tất cả mọi người trong thời đại bận rộn ngày nay.

Hình thức mua mỹ phẩm online mang lại hàng loạt lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng mà việc mua bán truyền thống không thể nào làm được như: nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc…Tuy nhiên, không ít người đã phải rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” vì những rủi ro gặp phải khi mua mỹ phẩm online. Trên thực tế cho thấy, người tiêu dùng sẽ rơi vào một “mê trận” với vô vàn các cửa hàng trực tuyến với đủ loại thông tin và sản phẩm đa dạng về chủng loại, nguồn gốc, thành phần không thể kiểm chứng, không thể phân biệt đâu là thật giả và chứa đựng những yếu tố rủi ro khó lường khi sử dụng sản phẩm, không chỉ ảnh hưởng lớn đến làn da mà cả sức khỏe người dùng.

Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, Công ty TNHH Châu Âu Việt Nam, đơn vị đã có thâm niên hơn 15 năm trong việc phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu châu Âu tại thị trường Việt Nam đã cho ra đời website bán hàng mỹ phẩm online www.thecosmohouse.vn. The Cosmo House là website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu.

Khách hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm làm đẹp trên website này với chỉ một cú click chuột. Các thương hiệu bao gồm: mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da hàng đầu nước Ý Deborah Milano, sản phẩm chăm sóc da từ Pháp Phytoceane, sản phẩm chăm sóc cá nhân từ Pháp Le Petit Olivier, sản phẩm trang trí nội thất hàng đầu nước Pháp Mathilde M, nước hoa Vizzari Paris, nước hoa Lomani, nước hoa Kristel Saint Martin, nước hoa Giorgio Valenti Paris, nước hoa Rémy Latour Paris…

Mua sắm ở The Cosmo House, khách hàng luôn có cảm giác yên tâm 100% vì toàn bộ các sản phẩm The Cosmo House bày bán là hàng chính hãng nhập khấu và phân phối độc quyền chính thức, có giấy phép lưu hàng của Bộ Y tế, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Khách hàng cũng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với 0% lo lắng vì mua hàng trên website này hoàn toàn được miễn phí vận chuyển, được tận hưởng chương trình chăm sóc khách hàng 24/7, luôn có các khuyến mãi hấp dẫn với giá tốt hay các món hời hơn là mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

The Cosmo House mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tuyệt vời và yên tâm vì chỉ cần sau những có click chuột, cái họ nhận được không chỉ là những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân an toàn, hiệu quả mà còn là cả một cam kết lâu dài của The Cosmo House trong việc mang lại những lợi ích thiết thực và mãi mãi bên cạnh khách hàng.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cosmo House, 'ngôi nhà' của mỹ phẩm chính hãng từ châu Âu