Hà Hồ khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện tựa một nữ thần trong những thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong.

Hồ Ngọc Hà 'ma mị' khi hóa thân thành nữ thần trong bộ ảnh mới

thyhang | 18/12/2017, 10:38

Hà Hồ khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện tựa một nữ thần trong những thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong.

Sau thành công vang dội khi ra mắt BST She's A Goddess, mới đây NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của nữ thần Hồ Ngọc Hà trong các thiết kế của mình.


Hóa thân thành một nữ thần, Hồ Ngọc Hà diện những chiếc đầm cao cấp nhất BST của nhà thiết kế 8X. Những thiết kế mà nữ ca sĩ diện rất đa dạng về kiểu dáng, từ đầm đuôi cá, xếp tầng, hở vai,...nhưng đều có điểm chung là tôn dáng với những đường cắt táo bạo mà vẫn thể hiện sự tinh tế. Ngoài ra, các chi tiết thêu, đính pha lê, đính hạt, sequin đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay để tiến đến các tiêu chuẩn của đầm haute couture. Nữ ca sĩ được tạo hình lôi cuốn với mái tóc buông dài bấm nhẹ, sử dụng tone trang điểm trầm để toát lên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn.

Trong bộ ảnh mới nhất, khán giả có cơ hội được nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà lộng lẫy và quyến rũ. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ có không ít bộ hình thời trang đặc sắc, tuy nhiên, Chung Thanh Phong là người đầu tiên mang đến hình ảnh một nữ thần Hồ Ngọc Hà thật sự thông qua những thiết kế thời trang.

Trước khi hóa thân thành nữ thần trong khu vườn địa đàng, Hồ Ngọc Hà còn xuất hiện trong poster chính thức của show diễn cùng siêu mẫu Minh Tú và "chị đại" của showbiz Thái Lan là Lukkade. Bộ ba nữ thần đã cùng nhau khuấy đảo làng thời trang Việt, khiến cho từ khóa "nữ thần" trở thành tâm điểm suốt một thời gian dài.

Phong Anh - Ảnh: Tee Le
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà 'ma mị' khi hóa thân thành nữ thần trong bộ ảnh mới