Ngay khi vừa trở lại trên báo chí, Gary Neville đã liệt hành vi tục tĩu của sao Arsenal vào danh sách những điều gây thích thú nhất với anh nhiều năm qua. 

Gary Neville cổ xúy đàn em ở Arsenal làm ô danh thành London

Một Thế Giới | 01/08/2015, 16:30

Ngay khi vừa trở lại trên báo chí, Gary Neville đã liệt hành vi tục tĩu của sao Arsenal vào danh sách những điều gây thích thú nhất với anh nhiều năm qua. 

Cựu sao Manchester United trở lại với vai trò bình luận viên sau một kỳ nghỉ dài. Ngay trong bài phỏng vấn đầu tiên trên tạp chí Sport, anh đã nhắc đến khoảnh khắc Arsenal ăn mừng FA Cup mùa năm ngoái. Lý do không phải vì anh mừng cho Pháo thủ mà là vì chi tiết Jack Wilshere cùng các fan và đồng đội hát những câu lăng mạ đội bóng Tottenham.

Vào ngày 30.5 trong lúc diễu hành, tiền vệ 23 tuổi của Arsenal đã sử dụng những hình ảnh dơ bẩn nhất để so sánh với Tottenham trong câu hát của mình. Rất đông fan Arsenal đã hưởng ứng, các fan Tottenham có mặt tỏ ra rất bức xúc, tạo thành một cuộc thóa mạ lẫn nhau có một không hai ở thành London. Ngay sau sự việc, Wilshere đã bị phạt bởi cả FA lẫn Chính quyền thành phố London.
Jack Wilshere, Arsenal, Cuu sao, Man Utd, Ngoi sao, Scandal, Tottenham, London, Premier League, An phat, Noi xau, Van Gaal, Man City, Tottenham, Cau thu, CLB, Premier League, Chuyen nghiep, Ty so, Doi
Jack Wilshere hát tục chế giễu Tottenham trong ngày ăn mừng cúp FA. Ảnh: Internet

Ấy vậy mà cựu công thần của Man Utd Gary Neville, giờ đây với tư cách bình luận viên (pundit) của Sky Sports lại thích thú với màn ăn mừng đáng xấu hổ này. Anh cho biết: “Lúc Jack Wilshere hát là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà anh chứng kiến trong 10 năm qua”

“Nếu tôi là Huấn Luyện Viên đứng cạnh cầu thủ của mình lúc đó, hẳn tôi sẽ rất phấn khích” – Neville hào hứng bổ sung – “Chắc tôi bật khóc mất”.

Gary Neville ngoài những bài bình luận được đánh giá cao thì luôn đi kèm với hình ảnh một quý ông thích vạ miệng. Cũng trong bài phỏng vấn Neville còn nói móc cả HLV Van Gaal sẽ “đuổi kịp nền tảng của Mourinho”.

Ngoài ra cựu sao Manchester còn xoáy vào nỗi đau của Balotelli. Tiền đạo Ý vừa bị Liverpool cho ra rìa trong kế hoạch du đấu sắp tới và chắc chắn sẽ bị bán đi vài ngày nữa. Neville tranh thủ giễu cợt: “Liverpool có cần thiết phải nói ra điều tất nhiên đó không? Tôi chỉ quan tâm đến chuyện Rickie Lambert có ra đi hay không thôi.” 

Mùa giải Premier League 2015/2016 chỉ còn một tuần nữa là trở lại. Đây là một mùa giải rất hấp dẫn bởi Man Utd và Liverpool đã trang bị kỹ càng để bắn hạ Chelsea. Không biết bom nào sẽ nổ, bom nào sẽ xịt, nhưng chắc chắn luôn có một quả bom hứa hẹn sẽ tung khói khắp nước Anh: Gary Neville!

Đức Anh (Theo Metro)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gary Neville cổ xúy đàn em ở Arsenal làm ô danh thành London