Ronaldo mắc COVID-19 nên phải rời đội tuyển Bồ Đào Nha và tự cách ly.

Cristiano Ronaldo mắc COVID-19, chưa lộ triệu chứng

Nhân Hoàng | 13/10/2020, 20:30

Ronaldo mắc COVID-19 nên phải rời đội tuyển Bồ Đào Nha và tự cách ly.

Siêu sao Juventus 35 tuổi sẽ không thể dự trận gặp Thụy Điển ở Nations League lúc 1 giờ 45 sáng 15.10.

"Ronaldo rời đội tuyển vì dương tính với COVID-19. Cậu ấy vẫn thấy khỏe, chưa lộ triệu chứng của bệnh và đang cách ly. Sau khi phát hiện Ronaldo dương tính với COVID-19, toàn đội Bồ Đào Nha đã xét nghiệm lại vào sáng 13.10", Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho hay.

Các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm và tất cả đều có kết quả âm tính với COVID-19. Do đó, chiều 13.10, thầy trò HLV Fernando Santos tiếp tục tập luyện và trận đấu giữa Bồ Đào Nha - Thụy Điển vẫn diễn ra bình thường.

ronaldo-mac-covid-19.jpg
Ronaldo là siêu sao mới nhất mắc COVID-19

Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày, bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus, gồm cả cuộc gặp Crotone ở Serie A và trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21.

Anh đã ghi bàn trong cả hai vòng đầu Serie A mùa này: 1 bàn vào lưới Sampdoria và lập cú đúp trong trận hòa 2-2 trước AS Roma.

Lúc 2 giờ sáng 29.10, Juventus đụng độ Barcelona trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2020/21.

Người hâm mộ hy vọng Ronaldo sẽ kịp trở lại để chạm trán Messi trong trận đấu tâm điểm.

Hôm 12.10, Ronaldo đá trọn vẹn trận gặp Pháp ở Nations League. Kết quả hai đội hòa 0-0. Điểm đáng chú là Kylian Mbappe xin chụp ảnh cùng và gọi Ronaldo là thần tượng. Trong khi đó, Eduardo Camavinga tuyên bố không giặt áo sau khi đổi áo đấu với đội trưởng Bồ Đào Nha.

Trước Ronaldo, nhiều cầu thủ nổi tiếng khác cũng mắc COVID-19 như  Ibrahimovic (AC Milan), Pogba, Cavani (Machester United), Thiago, Mane (Liverpool), Neymar, Angel Di Maria (PSG), Dybala, Rugani (Juventus).

ronaldo-mac-covid-19-2-.jpg
Fan chúc Ronaldo sớm bình phục - ảnh: Troll bóng đá

Khi biết tin Ronaldo mắc COVID-19, fan gửi lời chúc anh sớm vượt qua căn bệnh quái ác này để trở lại sân cỏ. Một chàng trai Việt còn vẽ tranh tặng thần tượng.

ronaldo-mac-covid-19-1-.jpg
Tranh fan Việt tặng Ronaldo
Bài liên quan
Solskjaer đau đầu vì thiếu Martial khi gặp Chelsea và Arsenal, Cavani lỡ trận Newcastle nhưng kịp chạm trán PSG
Edinson Cavani sẽ lỡ trận đấu với Newcastle vì đang tự cách ly nhưng có thể quay lại đội hình Manchester United trong cuộc chạm trán CLB cũ PSG ở Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo mắc COVID-19, chưa lộ triệu chứng