Edinson Cavani sẽ lỡ trận đấu với Newcastle vì đang tự cách ly nhưng có thể quay lại đội hình Manchester United trong cuộc chạm trán CLB cũ PSG ở Champions League.

Solskjaer đau đầu vì thiếu Martial khi gặp Chelsea và Arsenal, Cavani lỡ trận Newcastle nhưng kịp chạm trán PSG

Nhân Hoàng | 13/10/2020, 20:10

Edinson Cavani sẽ lỡ trận đấu với Newcastle vì đang tự cách ly nhưng có thể quay lại đội hình Manchester United trong cuộc chạm trán CLB cũ PSG ở Champions League.

Manchester United xác nhận tân binh Edinson Cavani sẽ không có mặt trong chuyến làm khách Newcastle cuối tuần này ở vòng 5 Premier League. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2 giờ sáng 18.10.

Cựu tiền đạo PSG ký hợp đồng với Manchester United vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè (5.10) nhưng phải trải qua thời gian cách ly hai tuần sau khi đến Anh từ Paris (Pháp).

Tiền đạo 33 tuổi Uruguay sẽ kịp có mặt để đối đầu với câu lạc bộ cũ PSG ở Champions League lúc 2 giờ sáng 21.10 khi Quỷ đỏ hành quân đến Paris.

"Cavani đang phải tự cách ly theo các hướng dẫn COVID-19 sau khi đến Anh từ Pháp, có nghĩa là anh không thể ra mắt tại sân St James 'Park. Tuy nhiên, tuyển thủ Uruguay sẽ có thể thi đấu với đội bóng cũ Paris Saint-Germain ở Champions League, nếu xét thấy phù hợp và sẵn sàng chơi bóng”, trích thông báo trên trang web Manchester United.

cavani-lo-tran-newcastle-nhung-kip-doi-dau-psg1.png
Cavani khoe cơ bụng 6 múi trong buổi tự tập luyện gần đây khiến nhiều người trầm trồ

HLV Ole Gunnar Solskjaer phải cân nhắc lựa chọn tiền đạo cắm cho Manchester United ở trận gặp Newscastle vì Martial bị treo giò. Ngoài Rashford, Odion Ighalo cũng có thể chơi vị trị này song phong độ của tiền đạo 31 tuổi người Nigeria hiện không được tốt.

Anthony Martial sẽ bắt đầu thực hiện lệnh cấm ba trận sau khi nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-6 trên sân nhà trước Tottenham.

"Martial, mặc dù đang thi đấu cho tuyển Pháp vào thời điểm hiện tại, phải bắt đầu án treo giò 3 trận trong nước vì thẻ đỏ trong trận thua Tottenham Hotspur tại Old Trafford. Ngoài cuộc chạm trán với Những chú chim chích chòe, anh sẽ ngồi ngoài trong trận đấu trên sân nhà gặp Chelsea và Arsenal", trang web Manchester United thông tin.

Cavani gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng 1 năm (kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm) và mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Tại sân Old Trafford, Cavani được trao áo số 7 huyền thoại.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Manchester United đón 4 tân binh, ngoài Cavani còn có hậu vệ cánh trái Telles (người Brazil từ Porto), tiền vệ cánh Traore (người Bờ Biển Ngà từ Atalanta) và tiền đạo cánh Pellistri (người Uruguay từ Penarol). Trong đó, Traore chỉ thi đấu cho Quỷ đỏ từ tháng 1 tới do kịp chưa hoàn thành thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh.

Trước đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền vệ trung tâm Van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Lịch thi đấu bão tố cho Manchester United thời gian tới:

cavani-lo-tran-newcastle-nhung-kip-doi-dau-psg31.png

Nếu Man United không có kết quả tốt, có khả năng Solskjaer sẽ bị sa thải khi gần đây rộ tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ lên kế hoạch mời Mauricio Pochettino (cựu HLV Tottenham) về ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford.

Hàng thủ đang chơi cực kỳ tệ hại, Manchester United còn mất Bailly thời gian tới vì chấn thương khi khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà.

Clip tài năng của Pellistri:

Bài liên quan
Traore không phải phương án dự phòng cho Sancho, Chủ tịch Atalanta kể cuộc đàm phán điên rồ với M.U
Chủ tịch Atalanta kể chi tiết cuộc đàm phán điên rồ để bán Amad Diallo Traore cho Manchester United với giá 37 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer đau đầu vì thiếu Martial khi gặp Chelsea và Arsenal, Cavani lỡ trận Newcastle nhưng kịp chạm trán PSG