Man Utd đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League một cách ngoạn mục trong một trận đấu mà PSG bị trừng phạt bởi các sai lầm.

Cú lội dòng không tưởng của Man Utd: Sai lầm và trừng phạt

Anh Tú | 07/03/2019, 07:16

Man Utd đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League một cách ngoạn mục trong một trận đấu mà PSG bị trừng phạt bởi các sai lầm.

Sau khi Man Utd thua 0-2 trên sân nhà trong trận lượt đi thì nhiều người tin rằng cơ hội của họ đã hết vì PSG quá mạnh. Trong trận lượt về tại sân Công viên các Hoàng tử, bất ngờ đã xảy ra. Ngay từ phút thứ 2, Lukaku đã tận dụng sai lầm của hàng thủ PSG trong một đường chuyền hỏng để dẫn bóng qua cả thủ môn Buffon trước khi ghi bàn từ góc hẹp.

PSG không mất tinh thần sau bàn thua sớm mà họ vẫn áp đặt lối chơi và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành đội khách. Phút 12, Bernat ghi bàn gỡ hòa cho PSG và người Pháp tưởng chừng mọi thứ đâu lại vào đó. Bàn gỡ hòa càng giúp PSG ung dung cầm bóng, vây hãm Quỷ đỏ.

Nhưng trong một ngày thi đấu thất vọng, phút 30, thủ môn Buffon mắc sai lầm trong việc bắt bóng không dính từ một cú sút xa tưởng như vô hại và Lukaku lập tức có mặt ghi bàn thứ 2. Bàn thắng bất ngờ này vẫn chưa giúp Man Utd không giúp đội khách giành lại thế trận nhưng nó giúp Quỷ đỏ tiến sát đến việc lật ngược tình thế.

Đúng phút 90, một cú sút xa cầu may của Dalot lại tìm đến tay hậu vệ PSG trong vòng cấm. Trong tình huống đầy tranh cãi, trọng tài đã nhờ công nghệ VAR trước khi cho đội khách hưởng penalty. Rashford đã vượt qua cả núi áp lực để ghi bàn ấn định 3-1, vừa đủ giúp Man Utd vào tứ kết với luật bàn sân khách. Man Utd đã thắng khó tin trong một trận đấu mà họ lép vế về thế trận nhưng lại rất may mắn, đặc biệt trong việc tận dụng sai lầm của đối phương.

Trận còn lại, Porto cũng lội ngược dòng sau khi thắng Roma 3-1 trong 120 phút thi đấu và tính chung cuộc, đội bóng của Bồ Đào Nha thắng 4-3.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cú lội dòng không tưởng của Man Utd: Sai lầm và trừng phạt