Bắt đầu từ số đầu tiên trong 2021 của chương trình "Ai là triệu phú", người cầm trịch cho gameshow sẽ là “Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng.

“Cù Trọng Xoay” nói gì khi được chọn làm MC Ai là triệu phú?

Minh An | 01/01/2021, 12:28

Bắt đầu từ số đầu tiên trong 2021 của chương trình "Ai là triệu phú", người cầm trịch cho gameshow sẽ là “Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng.

Xác nhận trên truyền thông, đạo diễn Diệp Chi cho biết Đinh Tiến Dũng được “chọn mặt gửi vàng”, làm MC trong chương trình và sẽ xuất hiện ngay ở số đầu tiên của Ai là triệu phú phát sóng vào 20g30 ngày 5.1 trên VTV3.

Chia sẻ trên fanpage, "Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng bày tỏ: "Năm mới mình nhận việc mới. Hỏi đáp ra tiếng cười mãi rồi, giờ chơi hỏi đáp mà ra tiền. Ông bà nào thích làm triệu phú thì gặp mình. Tối 5/1 này mình lên sóng, xin hé lộ là người chơi đầu tiên của mình cực cực thú vị, còn đến được câu bao nhiêu thì cả nhà xem mới biết".

Và "Để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, tôi phải xem đi xem lại các tập phát sóng trước của những người tiền nhiệm để học hỏi. Tuy nhiên, bản thân tôi nhận thấy mình cũng có nhiều lợi thế hơn hai người tiền nhiệm vì trẻ hơn anh Lại Văn Sâm và nhiều tóc hơn anh Phan Đăng", Đinh Tiến Dũng nói thêm.

Người xem đang trông chờ sự ra mắt Ai là triệu phú năm 2021 với sự dẫn dắt của một MC mới. Và hy vọng với sự dí dỏm, thông minh và kiến thức của mình, "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ mang lại sự mới mẻ cho chương trình. 

Ngoài việc thay đổi người dẫn sau 16 năm phát sóng, chương trình Ai là triệu phú năm 2021 còn có nhiều cải tiến như bộ nhận diện thương hiệu mới có tông màu tím đậm làm chủ đạo. Đây là sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ của Sony Pictures Television từ Anh quốc, nơi đang nắm giữ bản quyền quốc tế của chương trình.

Ngoài ra, một hệ thống gồm 8 máy tính mới, cài đặt sẵn phần mềm bản quyền của chương trình cũng đã được chuyển từ Anh quốc về Việt Nam và được nhân sự của VTV cài đặt online dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia nước ngoài.

Sân khấu quen thuộc hơn 15 năm qua của Ai là triệu phú có sự thay đổi mới mẻ hơn với chiếc màn hình hiển thị logo kích cỡ lớn, chuyển động, mang lại hiệu ứng thị giác sinh động.

ailatrieuphu.jpeg
Trong số đầu tiên phát sóng của Ai là triệu phú sẽ có sự xuất hiện của travel blogger Trần Đặng Anh Khoa và quán quân Đường lên đỉnh Olympia Trần Thế Trung

Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng số đầu tiên của 2021 vào lúc 20g30 ngày 5.1.2021 trên VTV3, người chơi đầu tiên là travel blogger Trần Đặng Đăng Khoa, người đã có 1111 ngày chu du bằng xe máy qua 65 quốc gia, vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Trần Thế Trung, quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi gây cấn cho người xem.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cù Trọng Xoay” nói gì khi được chọn làm MC Ai là triệu phú?